Trời rét căm căm. Tôi lạnh đến mức run lẩy bẩy, trong lòng không ngừng gào lên: Nè! Đừng nói xàm nữa, tôi sắp chết cóng rồi!!!
Anh dường như đọc được ý nghĩ ngốc nghếch của tôi nên dắt tay tôi vào cửa hàng. Nhân từ nói:
- Em thích cái gì cứ lựa thoải mái!!!
Tôi vừa định reo lên trong vui sướng thì sực nhớ lại cái túi eo hẹp của mình đã bị "cảm lạnh" nên ủ rũ hỏi:
- Ai trả tiền?
- Tất nhiên là anh trả rồi!!!
- Anh trả? Không ghi nợ chứ?
- Không!
- Không tiếc tiền?
- Không!
- Bao nhiêu cũng trả?
- Ừhm...Này! Cô nương, rốt cuộc cô có mua không hả???
- Mua chứ!!!! Cơ hội ngàn năm mà, không mua là ngu!!!!
Tôi vui đến mức suýt khóc thét. Kỳ này nhất định phải vét sạch áo trong đây luôn. Haha...
2h sau...
- Trời đất!!!! Rin!!! Em mua về lợp nhà hay sao mà nhiều dữ vậy????-Anh trố mắt ngạc nhiên. Tôi lườm:
- Lợp cái đầu của anh í!!! Mua về để mặc chứ bộ.
- Em cố ý trả thù riêng hả??? Mua về nhiều như vậy, em tính ngắm chúng để khỏi ăn cơm???
- Nè! Rõ ràng là tiếc tiền mà còn dám nói là không??? Hứ!!! Không thèm mua nữa!!!-Tôi đành chơi bài chuồn. Nếu bị tóm đuôi là chết chắc!
- Không phải! Ok. Sợ gì chứ! Trả thì trả!!!-Anh mặt buồn rười rượi xách ví đi trả tiền.
Khà khà...Phải thế chứ!!!
****************Sunflower
Ôm mấy thứ lỉnh kỉnh ấy bỏ vào khách sạn. Chúng tôi phiêu diêu ngắm cảnh Thụy Sĩ dịu dàng và tươi đẹp. Tâm trí đang lửng lơ, lơ lửng thì điện thoại tôi ầm ầm vang lên. Grừ!!!
- Mẹ ơi!!!-Tôi có chút bực bội. Người ta đang romantic vậy mà...
- Con ơi!!! Đang ở đâu vậy? Mau về lẹ đi!!!! Chuyện lớn rồi!!!
- Mẹ? Chuyện gì vậy hả???
- Mày còn không mau về thì mẹ vặn cổ mày đấy!!!!-Mẹ tôi gầm lên. Oái!!! Chết cha!!!
Máy cúp. Tôi quay sang Len lay lay anh, cầu xin:
- Anh! Mau về nhà đi!!! Không về thì em chết chắc.
- Chuyện gì???
- Không biết! Mẹ bảo em phải về. Huhu...Vừa rồi mẹ còn la em nữa!!! Huhu...Oaoaoa...
- Ờ...Về!!!
Vậy là, chuyến du lịch...kết thúc trong nước mắt của tôi.
Thế nhưng, vừa về đến nhà tôi suýt chút đập đầu vào bậc tam cấp mà tự tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
HumorTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?