Chương 4.3:

183 16 0
                                    


  Mùa hè thuở phổ thông...

- Akita Neru, sắp tới có kỳ thi quan trọng của trường, cô có muốn tham gia không?-Tôi đứng trước mặt cô ta, bình thản nói. Ngày trước, tôi và Neru thường xuyên khích bác, tranh giành nhau. Hễ cô ta có một thì tôi phải có hai, hễ cô ta có hai thì tôi phải có bốn. Nhất định không chịu kém cạnh.

- Hơ hơ! Thế còn cô? Thi không?

- Tất nhiên, lại một cơ hội tốt để chứng tỏ năng lực mà!!!

- Chậc, vậy tôi càng phải "góp vui" rồi!...

Tôi cực hiểu từ "góp vui" mà cô ta nói nha, đó là đến tranh chức với tôi. Chẳng lẽ kiếp này tôi với cô ta sinh ra để làm kẻ thù của nhau?!

- Akita Neru, chúng ta định đấu với nhau đến bao giờ? Tôi háo thắng, cô hiếu chiến, cả hai nếu không có người lui thì mãi mãi sẽ là kẻ thù...

- Kagamine Rin...Bản thân cô hiểu rõ như vậy sao cô không lui đi?

- Vì...tôi là người háo thắng.

- Còn tôi là người hiếu chiến. Chúng ta cứ tiếp tục duy trì mối quan hệ như thế là rất tốt.

- Akita-Neru!!!!

- Rin, hay cô sợ thi đấu với tôi?

- Còn lâu. Cô nằm mơ cũng không thấy được cảnh này...

Và rồi, lần thi ấy chúng tôi lại ngang hàng ngang vế. Không biết từ bao giờ, tôi đã lấy chuyện tranh chấp với Neru làm niềm vui...

Nhưng bây giờ cô ta lại là đối tượng giật CHỒNG tôi nha...Sỉ nhục. Vậy có khác gì rêu rao cho thiên hạ biết Rin này không trói được chồng?! Cho nên, tôi và cô ta nhất định sẽ một lần nữa làm kẻ thù của nhau...   

OKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ