Chạm mặt

4.5K 175 0
                                    

Đã đến giờ quay của chương trình .
Cả 3 huấn luyện viên ngồi vào ghế của mình. Mc Vĩnh Thuỵ dõng dạc đọc tên từng người cho các thí sinh "Huấn luyện viên Hà hồ, Huấn luyện viên Phạm Hương và Huấn luyện viên Lan khuê, các bạn cùng cho 1 tràng pháo tay đón chào các huấn luyện viên nào".
Các thí sinh niềm nở cười thật tươi nhằm lấy điểm cộng với các huấn luyện viên. Không cần biết ai sẽ đồng hành với mình, chi cần có điểm cộng là có thể sống sót.

"Ngay cả tên mình cũng đọc sau cái tên vớ vẩn đó ư. Cô nghĩ cô là ai vậy. Phạm Hương à? Lại còn bắt chước đặt danh hiệu 2 âm tiết như mình. Đồ dở hơi.Xì ! "
Lan khuê sau khi nghe Vĩnh Thuỵ đọc tên thì khuôn mặt sượng xuống, mặt đanh lên suy nghĩ, má hóp dô còn lưỡi thì đẩy sang 1 bên đúng chuẩn kiểu chảnh choẹ, ngỗ ngang mà mọi người đã biết. Thật ra chả ai để ý cả, chỉ mình cô lưu tâm. Ngay cả tiểu Khuê nhà mình không để ý rằng lý do hôm nay tại sao nhỏ nhặt đến vậy ?!...

Trải qua vòng đầu tiên chụp hình mặt mộc, 3 huấn luyện viên tranh giành thí sinh với nhau. Trong lúc tranh luận, Phạm Hương luôn giành lời Lan Khuê. Nàng nhịn hết nổi rồi đấy, phải buộc miệng nói:" Chị đừng có giành lời với em!"
Khuê nghĩ bụng "Hoa hậu quốc dân gì xổ xàng, người ta nói chuyện thì tranh giành, chả biết đẹp ở chỗ nào. Chỉ đẹp mỗi cái mặt, cái giọng nói , với cái dáng còn lại chẳng chỗ nào đẹp. Hừ!"

=))) Vậy chứ cô thấy chẳng đẹp chỗ nào vậy cô Khuê =)))

Thế cuối cùng quay cũng xong. Có lẽ nàng công chúa nhà ta khuôn mặt có vẻ dữ dằn nên thí sinh toàn chạy qua bên Hà Hồ và Phạm Hương. Và lý do tại sao dữ dằn thi mọi người đã hiểu rồi ý =)). Còn đội Lan Khuê thì hoàn thành cuối cùng. 
Về phòng trong trạng thái hậm hực, chị êkip trưởng thấy gương mặt đầy sát khí, tự biết thân phận chi lủi thủi đằng sau mà không dám thêm lời gì.

"Rầm!"

Cửa phòng vừa đóng lại, Lan Khuê bực dọc la lối ầm ỉ

"Trời ơi là trời! Ở đâu sinh ra một con người đáng gét đáng khinh bỉ vậy trời. Hoa hậu quốc dân thì hay lắm sao? Lại còn lấy vương miện ra khoe. Có vương miện thì hay lắm sao. Hừ! Vương miện đó sớm muộn gì cô cũng phải đội lên đầu tôi vì tôi quá giỏi giang đây này. Già mà không nên nết. Bực mình quá mà! Aaaaaaaa. "
Vì chưa vào nhà chung nên khi kết thúc phần quay, mọi người ai về nhà nấy. Ngày mai sẽ bắt đầu tập trung lại để bắt đầu quay tập 2.

Bánh xe Lan Khuê lăn bước chuẩn bị rời khỏi cổng, chợt, một chiếc xe màu đen vụt qua trước. Bác tài xế đang điều khiển con limo trắng hốt hoảng đạp thắng, Lan Khuê đang ngồi chểm chệ chuẩn bị dậm son bỗng dưng thắng lại. Son quệt 1 đưong quệch quoạc rõ nét dưới cằm của Khuê. Không những vậy, cô còn chúi nhũi tới trước làm đầu đập len ghế.
"Sao vậy bác tài xế, sao tự dưng lại dừng đột ngột vậy?" - Lan khuê dù bực dọc nhưng vẫn không nỡ quát tháo với bác tài xế, Vì cô phải tìm hiểu lý do là gi trước đã.
"À cô, chiếc xe của cô Phạm Hương chạy lên trước mình nhanh quá nên tôi phải thắng lại. Mà cô ấy tự mình lái như vậy thật nguy hiểm ? Trời đã tối mà hôm nay đã làm việc nhiều vậy rồi!" - Bac tài xế trả lời với Khuê.

Nghe bác tài cho biết nguyên nhân rồi ,Khuê cũng không nói gì thêm. Tựa người vào ghế, rồi tiếp tục soi gương. Bác tài xế hiểu chuyện nên cũng cho xe lăn bánh đi tiếp. Vừa soi gương cô vừa lẩm bẩm trong miệng :" Lại là cái đồ chết bầm đó, hoa hậu thân thiện cái mẹ gì, hoa hậu ba gai thì có, mình còn phải bị ám bao lâu nữa đây trời."
"Trời ơi. . . Trời. . . trời ơi! Bị quệt 1 đường dài như vậy. Rồi còn thêm cái cục sưng to nữa này. Còn đâu là Miss World nữa đây. Huhu. Tất cả là tại cái cái con người chết tiệt đó. Tức chết mà. Hừ.
Nhịn ! Phải nhịn thôi Khuê! "!

Về phần Phạm Hương, hôm nay cô cảm nhận mơ màng có ánh mắ nào đó dõi theo mìnht rất ấm áp từ phía sau. Ngoảnh mặt quay lại, phần ngực trái bất ngờ lỗi một nhịp.

Bối rối quá chẳng biết làm gì nên thuận miệng cười 1 cái. Nào ngờ người con gái đó cũng mỉm cười lại với mình. Nụ cười niềm nở lại có chút bí ẩn ma kì. Cái môi đó thật là, sao nó  gợi cảm vậy chứ. Bản thân con gái, khi thấy gái đẹp thì lại không kiềm lòng được. (Bản chất công sâu thẳm rồi Hương ơi ).
  Bản thân cứ hớn hở thích tranh giành lơi nói với người đẹp. Haha. Thú vị nha . Lúc nàng giận dữ nhìn còn dễ thương hơn nhiều. Tự thâm tâm nhen nhỏm niềm vui vì nhủ sẽ còn được đồng hành với nhau. Sẽ còn nhiều thời gian làm việc tìm hiểu người con gái bí ẩn. Đối với Hương lúc này, Khuê là 1 người con gái rất đáng để làm em gái. Tự thâm tâm luôn muốn có 1 đứa em gái bướng bĩnh khó chiều như vậy để nuông chiều và bảo vệ. Bởi, sau cái lớp ương ngạnh, Khuê nhất định có lý do riêng mình. Càng nghĩ vậy thì lại càng muốn tiến đến gần hơn.

Nhưng lý trí thì nghĩ vậy chứ đâu phải vậy. Có những chuyện cứ suy nghĩ theo hướng đã định trước thì nó sẽ không bao giờ như mình suy nghĩ.
Liệu có thể làm em gái không vậy Hương? Là ngẫu nhiên hay do trời đinh mà giữa 2 người "xa lạ" họ đang suy nghĩ về nhau vậy nhỉ?

(Hương Khuê) Đi về phía emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ