Mọi hành động ôm ấp thân thiết của cả hai đã bị một người nhìn thấy. Khoảnh khắc Hương ôm lấy Khuê rồi hôn thật sâu, tay người ấy cuốn tròn lại, những ngón tay dài bấu vào da, tưởng chừng như có thể bóp chết tất cả :
"Tôi cứ tưởng chị chọn ai để yêu thương, vậy mà chị lại chọn cô ta. Cô ta có gì mà tốt hơn tôi vậy Khuê ? ""Tôi đã thầm thương chị từ rất lâu. Cái gì cũng vì chị, quan tâm lo lắng cho chị, tôi không dám một lần hé lộ tâm tư tình cảm ngang trái của mình. Vậy mà giờ đây lại được chứng kiến tình cảm chị dành cho người đấy. "
"Chị em tốt sao? Tôi có thể làm chị em tốt nếu chị yêu một người đàn ông. Nhưng nếu chị có tình cảm với phụ nữ. Vậy thì tôi nên dành chị cho riêng tôi mới phải chứ nhỉ? "
Thuận Ngân đã trông thấy hết. Đúng vậy, cô đã thầm yêu thương người chị của mình từ rất lâu. Kể từ khi phát hiện bản thân có tình cảm sai trái thì không dám để nó bị ai phát hiện. Cứ phải đối xử chừng mực với Khuê để chị ấy không phát hiện. Mỗi hành động, thái độ khi thể hiện đều phải đắn đo suy nghĩ là bản thân đuoc phép hay không.
Sợ chị ta sẽ xa lánh mình, gê tởm mình rồi mình sẽ không còn cơ hội gần gũi chị nữa. Những khoảng khắc cả hai ngủ chung, ăn chung rồi còn tắm chung . . . Những lần đó bản thân tưởng chừng không thể kiềm chế nổi nhưng vẫn cố gắng giữ mình. Bởi vì một lần sai lầm thì sẽ đánh mất chị, mãi mãi. Để rồi thi sao đây, chị lại chọn cô ta sao? Đó là lý do mà chị cứ như mất hết thần khi quay. Đó là lý do vì sao măt chị lại sưng mỗi sáng, người đo đáng sao ? . . . . Là tôi đã muốn thầm lặng bên cạnh, lo lắng, quan tâm chị. Nhưng tôi nghĩ cái vị trí mà người đó ôm chị trong tay phải là của tôi mới đúng. Hmmmm. Chị là của tôi thì sẽ phải là của tôi, tôi đã sai lầm khi cứ nghĩ chúng ta sẽ vẫn mãi là chị em. Nhưng hôm nay thì không thể nữa. Kể từ bây giờ, cứ tận hưởng hạnh phúc đó đi, rồi chị sẽ lại bước về bên tôi thôi. Tôi sẽ giành lại chị từ tay con người đó !
Phạm Hương, những gì cô đang sở hữu. Thực chất, đều là của tôi. Chính tay tôi sẽ lấy lại tất cả.--------------------------------
"Này, này, hai cái đứa này, ôm hôn ở chốn đông người vậy hả? " Hồ Ngọc Hà khi bước ra khỏi trường quay để hít không khí trong lành thì bắt gặp cảnh Hương Khuê tình tứ."Aaaa." - Khuê vội đẩy Hương ra trước cái ánh nhìn của Chị Hà. - "Là chị ta cứ chọc ghẹo em". - Khuê cúi mặt, hai má ửng hồng, thật xấu hổ khi bị người khác thấy như vậy. Đã vậy cái con người độc tài đó còn để mấy dấu son trên cổ cô . Nếu có cái hố ở đây thì cô đã nhảy xuống rồi.
"Âyyyyy, chị chọc em hồi nào. Em đánh chị rõ đau đấy chứ. Đây , đây , ở đây này. Chị chỉ là đáp trả lại em, nhưng đáp trả yêu thương đấy. Haha." - Hương thấy gương mặt e thẹn của Khuê rồi lại hớn hở châm chọc. Mỗi lần thấy Khuê ngại ngùng, lòng lại yêu em thêm bội phần. Bởi vì cảm giác e thẹn đó chỉ xuất phát đối với người yêu thương mà thôi.
"Đấy, yêu thương nhau quá nên đấm tí thì lại giở thói dê xồm ra kia à." - Chị Hà bật cười vì hành động trẻ con của Hương. Chị còn nhìn rõ vết son của Hương trên cổ Khuê. Mà không chỉ một, mà là 4,5 cái hay gì đấy. Rõ là đợi thời cơ rồi thả dê trên người con bé đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hương Khuê) Đi về phía em
FanfictionDành cho shipper Hương Khuê Lưu ý: Couple này lâu lâu hay bắt shipper bỏ thuyền, đu được thì cứ đu nhưng điều kiện là tin thân thép. Trái tim sắt đá để không xảy ra tình trạng phải bỏ thuyền =)))) Còn nưa, truyện không dành cho các thanh niên nghiêm...