Khuê ngâm mình vào bồn nước nóng, thật thư thả. Không chỉ về thân thể mà còn tâm tư. Cuối cùng thì cô cũng dành cho Hương những gì quý giá nhất từ mình, từ nay cô là của Hương. Chị sẽ không nghi ngờ hoài nghi nữa. Tâm tư dành trọn hết cho chị nên không tiếc nuối thứ gì. Chỉ tiếc em nên gặp chị sớm hơn để chị không phải bận tâm hờn ghen với ai nữa. Với em, dù chị đến trước hay đến sau, hiện tại là người em vun đắp tình cảm, chẳng thể thay đổi được đâu. . . .
"Rengggggg . . Renggggg ." Đang suy nghĩ vẩn vơ thì điện thoại Khuê reo, đánh thức cô khỏi nhưng suy nghĩ kia.
"Alo, chị nghe đây Ngân." - Khuê thều thào, nói không thành lời.
"Chị! Hôm nay chúng ta có buổi shooting mà em quên báo. 15' nữa em tới rồi chị em mình cùng đi nha. Mà chị bệnh à? Giọng chị lạ vậy? " - Đầu dây bên kia trả lời.
"A, không biết sao ngủ dậy thì giọng bị như vậy rồi. " Khuê nói nhưng rủa thầm con người kia:" Đêm qua làm tôi rên rỉ đến tình trạng giọng khàn hết cả này, còn mặt mũi nào nữa chứ, đồ dâm tà."
"Chị biết rồi , chị chuẩn bị ngay." - Nói rồi Khuê cúp điện thoại, xả nước bồn tắm rồi đi ra. Cô ngâm mình cũng đã đủ rồi, không khéo bệnh mất. Mà bệnh thì làm sao chống chọi với con người mãnh thú kia đây. Hừ ! Đúng là hoa hậu quốc dâm mà. Đến bây giờ mới tin đã muộn rồi sao? Hờiiiiii ơi.
-------------------------Khuê trang điểm rồi bước đến bên giường, lay Hương dậy rồi nói nhỏ :
"Hôm nay em đi shooting, Hương dậy thì ăn sáng vào nhé! Em xin lỗi em đi gấp nên không ăn cùng chị được. Trưa em nhắn tin địa chỉ cho chị, sẽ đền bù cho chị bữa trưa nhé!""Ưhmmmmmm. Hương nhớ rồi, em ăn rồi hãy làm việc nhé! Tới nơi nhắn tin cho Hương. À mà em đi với ai? " - Hương mắt nhắm mắt mở vì còn mê ngủ nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nghe rõ những câu Khuê nói với mình.
"Em đi với Thuận Ngân. Em nhớ rồi, tới nơi em sẽ nhắn. Thương chị." - Ngắm nhìn bộ mặt mê ngủ kia nhưng vẫn nhớ quan tâm mình làm Khuê thấy ấm lòng. Mới khi nãy còn hờn móc oán trách nhưng bây giờ tâm tư lại chỉ biết yêu thương. Những câu nói đơn giản đấy nhưng lại khiến cô thấy xao xuyến. Chị luôn quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt, đó là điều mà cô không bao giờ có thể nhìn về ai khác, ngay ca Jason. Chị luôn đem đến cho em những cảm giác mà không ai có được, đồ đáng ghét.
Cúi xuống hôn lên má Hương rồi nhẹ nhàng khoá cửa trong cho Hương ngủ tiếp. Vừa bước ra khỏi phòng thi lại có chút nuối tiếc. Gương mặt ấy, giọng nói ấy khiến cô lưu luyến làm sao? . . . Chị thật là, tâm trí em cũng bị chị chiếm hết cả rồi . . . Khuê nghĩ ngợi rồi cười thầm, có lẽ cô đã quá yêu Hương rồi. Đến nổi mới xa vài phút đã thấy nhớ. Mà cũng đáng nhỉ, chu đáo đến vậy không giữ thì sẽ hối hận cả đời mất.
------------------------------
Buổi shooting hôm nay Khuê chụp hết sức thuận lợi. Cũng đúng thôi, chủ đề là dành cho cặp đôi đang yêu mà. Dù là với bạn diễn khác nhưng tâm trí Khuê vẫn luôn nghĩ người đó là Hương.
Tâm trạng cũng theo đó mà phấn chấn, vui vẻ lạ thường.
"Em đang shooting ở Xyz . Honey đến đón em nhé!" - Tin nhắn vừa được gửi đi thì nhận đưoc một tin nhắn đến.
"Babe làm việc mệt không? Chị có việc nên đến trễ. Đợi chị chút rồi chị tới chỗ em nha. Yêu em "
Đọc những dòng tin nhắn ngọt như mía lùi từ Hương , Khuê mỉm cười rồi bất giác hôn vào màn hình điện thoại. Phải rồi, người thương đáng yêu như vậy mà không làm trái tim người khác xao xuyến mới là lạ đấy. Vốn dĩ trái tim cô đâu phải băng đá. Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hương Khuê) Đi về phía em
FanfictionDành cho shipper Hương Khuê Lưu ý: Couple này lâu lâu hay bắt shipper bỏ thuyền, đu được thì cứ đu nhưng điều kiện là tin thân thép. Trái tim sắt đá để không xảy ra tình trạng phải bỏ thuyền =)))) Còn nưa, truyện không dành cho các thanh niên nghiêm...