Chap này là 18+. Mọi người ai chưa đủ tuổi thì đừng coi nhé ! Au không chịu trách nhiệm nếu não bộ bị lu mờ đâu =))) Và còn nữa, nếu ai không thích những cảnh hot thì cũng không nên coi rồi phản ứng tiêu cực nhé. Cảnh 18+ là phần kịch tính của truyênn mà. Hihi. Thêm nữa là luc phân cảnh 18+ mình sẽ không nêu rõ tên của của từng nhân vật mà chỉ ám chỉ riêng. "Cô và Nàng." "Chị và Em."
Cảm ơn mọi người đã theo dõi fic này. Mình là au hay chiều lòng mọi người nên vote cho tuii hỉ? 😢😢
-------------------------------Ngẫm nghĩ lại mình có phần quá vội vàng. Cô thở dài
"Chị xin lỗi. Chị lại không kiềm được mình."
Nhìn vào gương mặt đang có phần đáng thương kia, nàng nâng mặt cô lên, hai tay sờ vào má cô nâng niu.
Nàng biết lý do tại sao cô lại trở nên gấp gáp như vậy. Là cô sợ mất nàng, cô sợ nàng sẽ rời bỏ và cũng vì cô thương nàng bao nhiêu. Đôi mắt thất thần kia biết bao nhiêu tâm tư dâng trào. Nhìn sâu vào ánh mắt đó, nàng thỏ thẻ :
"Em là của chị. . . Sẽ không rời xa chị. . . Thế nên đừng bỏ rơi em.""Chị thương em đến thế? Làm sao có thể bỏ rơi em . . . Trừ phi . . . ?" - Hương ngập ngừng.
"Trừ phi em muốn rời xa chị. Chị sẽ làm theo ý em." - Ánh mắt đượm buồn hiện rõ lên. Tận sâu vào khoé bắt đầu long lanh.
"Sẽ không bao giờ như vậy. Em thương chị. . . Cho dù chị có đuổi em cũng không đi. . . "
"Hôn em đi ."
Cảm nhận khoảnh khắc này sẽ lại thêm màu bi thương, nàng chủ động yêu cầu cô mà không thẹn thùng nữa.
Cô tiến tới, áp môi mình vào. Hôn thật sâu, thật lâu. Dường như cô đang trao hết những khí vận của cô cho nàng. Nàng là mọi thứ cô có. Cô không muốn mất nàng. Hiện tại nàng là người nắm giữ hết mọi tâm tư của cô. Có thể khiến cô buồn rồi bất chợt làm cô vui. Chung quy, thái độ của cô là ở nàng. Nàng vui thì cô vui, nàng đau thì cô đau. . . Nụ hôn như chứng tỏ tình cảm cô dành cho nàng, cuồng nhiệt và sâu đậm.Hơi thở sắp cạn thì cô tự rời mình ra . Đưa nụ hôn dần dần xuống cổ. Những đường gân trên đấy đều như bị cô nuốt sạch vào bụng. Không chừa cái nào. Chầm chậm môi đi xuống đến đồi núi kia. Không gấp gáp, cô ngậm đỉnh đầu đang cương cứng và ửng hồng kia vào. Lưỡi đánh qua đánh lại tăng phần cương của đỉnh, nút thật chặt như xài ti giả, hai hàng răng cạ vào đỉnh đầu khiến nàng có chút rát nhưng kích thích vô cùng. Bên còn lại thì không thể để trống như vậy. Tay lướt lên ướm vào cái núi phổng phao kia. Nắn thật mạnh vào.
Nàng ưỡn cong người lên, một tay ôm lấy đầu cô nhấn vào, tay còn lại thì nắm lấy tay cô, cùng nhịp xoa nắn cho phần ngực đang trở nên nặng nề kia, thở dốc :"
Uhmmmmmm. . . Haaaaaaa . Emmmm. . "Tiến xuống nơi sâu thẳm kia, lần đầu tiên đưoc chạm vào. Nóng và ấm. Nhưng cảm giác từ đầu ngón tay chạy dọc sóng lưng, độ hưng phấn càng tăng cao. Những ngón tay chạy dọc hai mép thành, trêu ghẹo cái động tình kia trở nên ướt át từ khi nào nhưng lại không xâm nhập vào khiến chủ nhân có phần bức bối :
"Cho . . . Vào đi. . . Em khó chịu . . .ư . . .ưmmm. . ..""Sao? Em khó chịu thế nào? Ở đâu, để chị giúp em nào? Em muốn cái gì?" -
Cô thủ thỉ nhưng có phần châm chọc nàng. Rõ ràng nàng đã muốn lắm rồi nhưng bản thân sẽ không chiều theo ý nàng. Nhìn gương mặt ham muốn kia, không hiểu sao bản thân lại thích thú vô cùng nên mới trêu ghẹo như vậy. Con mèo nhỏ này, em là phải rên rỉ dưới thân của tôi thôi. Em sẽ không chạy thoát tôi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hương Khuê) Đi về phía em
FanficDành cho shipper Hương Khuê Lưu ý: Couple này lâu lâu hay bắt shipper bỏ thuyền, đu được thì cứ đu nhưng điều kiện là tin thân thép. Trái tim sắt đá để không xảy ra tình trạng phải bỏ thuyền =)))) Còn nưa, truyện không dành cho các thanh niên nghiêm...