Desire

5.8K 77 4
                                    


Part Twenty five

"Tell me what will i do?"Mildred ask again.

She seemed depressed.

I kow she's hurting.

I can see it in her eyes.

Nakailang beses na itong umorder ng redwine.Marami na itong naiinom.Sa kilos pa lang at pananalita ay halatang tipsy na ito.

"I love you Andrei.I want to be with you everyday but how?"noon ay tumulo na ang luha sa mga mata ni Mildred."Ayoko ng may kahati sayo.Ang hirap ng may kahati sayo."

Mabuti na lamang at may divider sa mga table ng restaurant kaya hindi agaw pansin sa ibang customer ng restaurant ang pag-iyak ni Mildred.Tila ba kinirot naman ang puso ko nang makita ang pag-iyak nito.

I feel like i don't want to hurt her this way.

"I'm sorry Mildred.I'm sorry for being married."

Yumuko lang ito.

"Kung wala lang ako asawa,i would probably choose you.I will marry you for sure."taos puso kong sabi.

Kung pwede nga lang sana ibalik ang nakaraan eh.Kung pwede lang sana.Sana si Mildred na ang pinili kong maging asawa.

"Let's go somewhere else Andrei.Wag tayo dito mag-usap."

"Saan tayo pupunta?"

"Let's check in."

Pagkarinig ko niyon ay hindi ko naiwasan ang ma excite.Sinong tangang lalaki ang hindi makakaramdam ng excitement kung babae na ang tila nagpapahiwatig?Wala pa man kami sa lugar na iyon ay samut-saring bagay na ang pumapasok sa isipan ko.

Tinawag ko ang waiter at nag-bill out.

Pagkabayad ay agad na rin kaming umalis at naghanap ng isang motel.

And here we are now...

Bumabalot ang kakaibang tensyon sa paligid at tensyon sa pagitan namin ni Mildred.

Pagpasok pa lamang ng motel room ay agad na akong hinalikan sa labi ni Mildred.

Goodness!Her lips are so soft..

While she was kissing me,i can feel her hands touching my body.From the top...and to my bottom....

She started to undress my shirt.

I can feel my hardness starting to heat...arising to the next level....

"Make love to now,Andrei Make love to me over and over again,"she whispered in my ear.

Lalo akong nakaramdam ng matinding pag-iinit at pagnanasa nang mga sandaling iyon.Kakaiba si Mildred.Nakakabaliw ang taglay nitong karisma.Ang galing notong mang-akit.

Hindi ko na napigilan pa ang sarili ko.

I grabbed her head and response to her kisses so hard and wild.I began touching her sexy and hot body.When my hand reaches her middle,she arouses.Her sweet voice of arousal turns me on more.

Hanggang sa tuluyan na kaming nadarang sa isa't-isa.Tuluyan ng naganap sa amin ang lahat.Makailang ulit namin iyon ginawa.

We made love.

And it's just so sweet and extra-ordinary.

"I love you more now Andrei"...sabi ni Mildred na inihilig ang ulo sa dibdib ko.

I kissed her in the forehead.Ganundin naman ang nararamdaman ko.Bigla ay naramdaman ko ang tila ba matinding pagka-attach at mas lalong attraction kay Mildred.

I could say na what i feel about Mildred now is not just a simple affection anymore.Pakiramdam ko ay mahal ko na rin ito.idini-deny ko lang sa sarili ko noon.Ngayon lang tila nabigyan ng kalinawan.

"I love you too Mildred."sagot ko.

"Pero Andrei ganito na lang ba tayo?Mahal kita pero ayoko maging kabit.Hindi ko pinangarap ang maging kabit."

"But what do you want me to do Mildred?Alam mong may asawa ako.Hondi ganun kadali ang lahat."

"Madali ang lahat Andrei.May choice tayo.Pwede mabago ang lahat."

"What do you mean?"

"Divorce her."

Sukat sa narinig ay natahimik ako.

Suddenly i lost for words.

My Run Away HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon