YR! IHS - 40 (Chocolates)

5.2K 28 0
                                    



@Yuki1222, this chapter is for you! :)






Chapter 40

EEZIE'S POV

"GOOD MORNING EEZIE!!! HAPPY MONTHSARY PINAKAMAMAHAL KONG KAIBIGAN!" sabi ni Marj nang makapasok ng classroom.

Umupo na siya sa seat niya.



"Thanks!"


"May nangyari ba?" - Marj




Saka naman pumasok si Alex na hinatid pa ni Kent.


May kiss pa. -_______-





Ako na BITTER!

"Anong date ba ngayon? Oohlala. 7 pala today. Happy Monthsary senyo Eezie!" - Alex



"Salamat."

"Bakit ganyan yan? Anyare?" tanong ni Alex kay Marj

"Ewan. Huy Eezie, problema mo?" - Marj


Saka naman dumating si Prof.

"Good morning class.. Blah Blah Blah Blah..."


Wala na akong naiintindihan sa lecture ni Prof.



"This Friday na pala yung defense nyo. Ready na ba kayo?" tanong ni Prof.




Oo nga pala. -.- Wednesday na ngayon.






Tumingin naman ako sa likod para tingnan si Sky. Sakto namang nakatingin siya sa akin. Kaya ibinalik ko na yung tingin ko kay Prof. Mukhang ready naman ako sa defense na yun at ganun din ang partner ko.



Kinuha ko na lang yung phone ko sa bag para icheck kung may text o call si Howard, pero WALA. :( Nakakalungkot naman.





"Miss Hootkins, may klase pa tayo. Do not use your cellphone muna." sabi ni Prof. Kaya ibinalik ko na lang yung phone ko sa bag ko.




Nagpatuloy na sa paglelecture si Prof habang ako nakatulala lang.


Ano kayang nangyari kay Howard?















AISH! ^_____^



Nang maisip ko yun ay napa-smile na ako.


Oo nga pala! Parang hindi pa ako nasanay kay Howard. Eh puno ng surprise ang lalakeng yun eh. Tanga ko talaga! Bakit ngayon ko lang yun naisip. Bopels! :>>>











Natapos ang morning subjects namin, wala ng klase sa hapon dahil may faculty meeting. Kaya pagka-dismiss ng last subject ko, pumunta na agad ako sa classroom nila Howard.








Nakita ko namang si Glenn at Cynthia lang ang nasa loob ng classroom. Magkatabi pa silang nakaupo dun sa mga seats.



"Uy Glenn! Si Howard?" tanong ko kay Glenn nang makapasok ako sa classroom nila.



Nagtinginan lang ang dalawa.

"Wala siya Eezie eh. Absent siya ngayong umaga." sabi ni Glenn.


"Bakit naman?" tanong naman ni Cynthia saming dalawa.





Nag-shrug lang si Glenn.

Yeah Right! I Hate SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon