YR! IHS - 64 (Face Your Fear)

5K 48 8
                                    




Chapter 64









Nang magising ako, si Howard agad ang nakita ko. Ang saya talaga ng magiging umaga mo kapag kasing gwapo niya ang makikita mo sa paggising mo.

Umuwi na kasi ako dito sa unit ko at kagabi, dito ko na rin pinatulog si Howard. Sobrang namiss ko lang kasi siya.

Nagulat na lang ako ng biglang may kamay na humahaplos sa likod ko. Nakikiliti tuloy ako.

"Stop staring. I'm gonna melt." Sabi nito habang nakapikit pa rin.

"Gising ka na pala?"

"Yep. Kanina pa ako gising." at binuksan niya ang mga mata niya.

Bigla naman akong hinalikan sa noo.

"Good morning My Queen!" Sabi nito.

Napangiti na lang ako sa sinabi niya. Haha.

"Good morning and I love you My King." Sabi ko naman.

"I love you too." At naramdaman ko na lang ang pagdampi ng labi niya sa labi ko.

Mahinahon pa ang unang paghalik niya sa akin pero nang mangahas nang pumasok ang dila nito sa bibig ko ay nagsimula na itong gumalaw na nagpainit sa akin.

"Uhmmm..." I moaned.

Ilang segundo pa niyang nilibot ang bibig ko gamit ang dila niya nang bigla kong maramdamang ipinasok nito ang kamay niya sa likod ng damit ko at hinaplos ito.

Kinalas niya ang bra ko. At dahan-dahang pumunta ang kamay nito sa  harap kung saan hinahaplos niya naman ang dibdib ko. Sa sobrang init na ng nararamdaman ko, nakagat ko pa ang dila niya.

Pagkatapos nun ay dahan-dahang bumaba ang kamay niya papunta sa shorts ko. Sa una ay minamasahe lang niya ito sa labas ng shorts ko pero maya-maya'y hinubad na niya ito at hinaplos ang gitna ng hita ko.

Nang matapos ako ay nilagay ko naman ang kamay ko sa dibdib niya at ibinaba sa shorts niya. Kanina pa matigas ang bagay na ito. Umupo na ako sa harap niya at ginalaw ito.

Napatigil naman kami ng biglang may nagdoorbell.

Napamura pa siya. Halatang nabitin na naman.

Siya na ang lumabas para icheck kung sino ang nagdoorbell.

Nang makabalik siya sa kwarto ay may dala na itong bouquet ng white roses.

Natakot agad ako ng makita ko ito.

Gahd! Heto na naman.



"Kanino ba galing ang mga ito?" Tanong nito habang pinapakita ang hawak niyang bouquet at tinuturo ang nakatambak na bouquet sa table ko.

Bigla naman niyang nakita ang note na nasa bouquet. Binasa niya ito. Whoah! Ngayon lang nagkaroon ng note ang mga pinapadalang flowers.

"Lets talk. Leet's meet at Dozy Park at 5:00 pm.."

Bigla akong kinabahan sa note niya. Bakit siya makikipagkita sakin? Bakit niya ako gustong makausap?

"Fck! Bakit ka pa ba ginugulo ng walang hiyang yun!!!" Sabi nito at tinapon ang bouquet sa sahig.

Sa mukha pa lang ni Howard, alam mo ng galit na galit siya!

Lumapit siya sa akin at niyakap ako.

"Sasamahan kita.." sabi nito.

What? Papapuntahin niya ako kay Scott? Ni hindi ko nga naisip ngayon na magpunta dun eh. Ayaw ko na siyang makita pa. Gusto ko na siyang iwasan. Ang laki ng kasalanan niya sa akin. Although wala namang penetrationg nangyari noon, natatakot pa rin ako sakaniya. Pakiramdam ko may phobia na ako kay Scott na kahit kailan ay hindi ko siya makakayang harapin.

Yeah Right! I Hate SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon