YR! IHS - 42 (The BADMINTON Game)

5.2K 28 0
                                    








Chapter 42







Nakatayo siya doon sa kabilang side ng court habang hawak ang racket ng badminton.



Pinalo na niya papunta yung shuttlecock papunta sa akin.




Dahil may angking galing din ako sa paglalaro ng badminton ay agad ko rin itong pinalo. ^______^




Ilang minutes pa ang lumipas at hindi pa rin nahuhulog yung shuttlecock na hindi natatamaan ng racket namin. Kaya walang maka-score sa amin. Magaling siyang maglaro.




Nang mapunta sa kanya ang shuttlecock ay pinalo niya ito ng malakas. Napataas tuloy ng sobra yung lipad ng shuttlecock, kaya hindi natamaan ng racket ko.





"1-0" sabi niya habang seryoso pa rin ang mukha niya.



Geez! Hindi maaari ito!






Dapat maka-score na rin ako.






Siya na ang magseserve, habang ako naghihintay ng shuttlecock.






Masyadong napalakas yung serve niya KAYA..





"OUTSIDE!" sigaw ko "1-1 na! YEHEY!"







Nagtatalon pa ako doon at nagbelat pa sakanya. HAHAHAHA Habang siya? -________- pa rin.






Masyado na akong nag-eenjoy sa laro namin kaya naabot kami sa 20-20 na score.






Oh-HA! Akala niya! :P









Bigla namang may dumaan na couple.








"Love ang sweet nila oh! Maglaro din tayo minsan ah." sabi ni Girl doon sa Guy.



"Sure Love! Bagay na bagay sila noh!" sabi naman ni Guy.




Nagulat na lang ako ng biglang sumigaw si Sky.








"21-20!!!"






Napatingin tuloy ako sakanya. Na parang sinasabing, 'Paano nangyari yun?'






Tinuro lang niya yung shuttlecock sa may paa ko.









AHHH! So tinira niya habang nakatingin ako doon sa couple na dumaan. Ang daya naman.







"Yan kasi... TULALA!" sabi niya tapos tumawa siya.








TRUELALA?






Nakita ko ba talaga siyang tumawa?





Tawa ba talaga yun?




OO! Tawa yun!





Yung may HAHAHAHA!






Hindi pa rin ako nakaka-recover sa nakita at narinig ko.







Yung Sky na seryoso, TUMAWA? Ang laki naman atang himala yun?








Nakita ko na siyang ngumiti dati, tapos ngayon, nakita ko ulit siyang tumawa.





Nag-iiba yung pakiramdam ko eh!









"EEEEZIE!" tawag niya sa akin.



Yeah Right! I Hate SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon