Chapter 44
"013.. 013" paulit-ulit na sinasabi ni Marj habang naglalakad kami sa hallway.
"Tama na nga yan Marj!" saway ni Alex.
"Absent na naman si Ms. Caye Zamonte." narinig kong sabi ng isang Prof. nang mapadaan kami sa classroom nila Howard.
ABSENT DIN SI CAYE?!!!??
Kumaway pa si Kent nang makita si Alex. =______=+ Siguro kung nasa loob din si Howard, ngingiti din yun sa akin. Namimiss ko na talaga siya.
Naglakad na kami papuntang classroom namin.
Pagpasok ko pa lang ng classroom, nakita ko na kaagad si Sky na nakatingin sa bintana. Tapos titingin na naman sa wrist watch niya. Habang yung ibang classmates namin, abalang-abala sa kani-kanilang business.
Nang makita niya akong pumasok ng classroom, tinitigan niya lang ako.
"Eezie may nagpapabigay!" sabi ni Jade habang inabot sa akin ang isang malaking Toblerone na chocolate WITH PINK RIBBON PA! =)
"Ha? Kanino galing?" tanong ko.
"Secret daw!" sagot naman ni Jade.
"Uy Thank You Eezie! Tamang-tama, malungkot ako ngayon.." sabi ni Marj then kinuha niya yung Toblerone.
"Gaga! Baka ma-hurt yung nagbigay niyan. Sayo yan Eezie!" tapos ibinalik sa akin ni Alex yung chocolate.
"Aish! Pahingi na lang Eezie ha!" - Marj
"Oo naman!"
SAAN KAYA GALING ITONG CHOCOLATE NA ITO?
Tumingin ako sa likod para tingnan si Sky.
Nang makita niya akong tumingin sa kanya ay agad niyang kinalikot yung phone niya.
MUKHANG SAKANYA NGA GALING! =>
Natapos na ang klase namin. Mag-isa na naman akong uuwi dahil magkasabay naman si Kent at Alex. Si Marj naman, pupuntahan pa daw si Matthew.
--
Naghihintay lang ako ng taxi na masasakyan sa labas ng school.
Ang tagal nga eh. -___- Ang init pa naman dito.
Sakto namang tumigil sa harapan ko ang isang black na motorbike. Syempre may nagda-drive. :D Di ko nga lang alam kung sino dahil nakasuot siya ng black na helmet at black na leather jacket. Hmmm. MEDJO BADBOY! Tinaas niya yung glass ng helmet niya.
"Sky."
"Halika. Hatid na kita." sabi niya habang may hawak na isang black din na helmet.
Hindi ko akalaing marunong palang magdrive ng motor ang tahimik na ito.
"Ah jan?" Hindi pa kasi ako nakakasakay ng motorbike sa buong buhay ko. Kaya mejo nagugulantang ako.
BINABASA MO ANG
Yeah Right! I Hate Sex
RomanceEllize was already given with a perfect life and a perfect relationship with her long-time boyfriend, Howard. Everyone would wish for having all of those things. But SEX is the one thing that she really hate. Pero paano kung malaman nila na may mata...