Chapter 50
Today's SUNDAY! :]
Ang saya lang talaga dahil walang pasok ngayon. Pero bukas MONDAY na naman! Ang sakit sa damdamin. T___T tapos ang bilis pa ng 24 hours pag Sunday, parang 10 hours lang nga. -_____-
Nanonood ako ng The Adventure Time ngayon. Wala lang. Masaya kasi panoorin sina Jake and Finn. ^____^
**Ringtone
May nagtext!
From: Alex
Kita tayo sa KH Mall 11 am.. Bonding! See yah! :*
Dahil wala rin naman akong gagawin, pupunta na lang ako dun.. :D kaya agad akong naligo at nag-ayos! ^____^
Pagkatapos.. Chineck ko ang phone ko at nagtext naman si Sky.
From: SKY
Nakapagsimba ka na ba?
Me: Hindi pa. Bakit?
SKY: Sabay tayo?
Me: Sige. :] maya.
Hindi na rin sya nagreply at nagpunta na rin ako ng KH Mall kasama sina Marj at Alex.
Habang papasok kami sa Mall, nakita naman naming lumabas si Lian. Tatawagin ko pa sana siya pero mukhang nagmamadali eh. Kaya hinayaan ko na lang..
"Look oh! Ang pogi kaya nun." sabi ni Alex habang tinuturo yung lalakeng nakasuot ng plain white shirt. Kahit napaka-simple lang ng suot niya, ang hot pa rin niyang tingnan. Nangingibabaw!
"Hindi. Mas gwapo yung kaibigan niya. Mukhang seryoso mala SKY. Ayeee!" sabi naman ni Marj na tumingin pa sakin. Tinuturo niya yung lalakeng naka-orange sweater. Gwapo rin!
"WAAAAH! Gwapo din yung naka-eyeglass na kaibigan nila. Oh My G!" turo ni Alex dun sa kasama nung dalawa. Mukhang nerd pero lakas ng dating eh.
"Mas kekekeke yun owh! Waaaah!" sabay turo dun sa lalakeng kasama din nila na naka-polo shirt. Nagtatalon pa ang dalawa. Mukhang bet na bet si naka-polo guy. Bakit kaya ang gagwapo ng apat na magkakaibigan na ito? OMO! >____< Kaya pinagkakaguluhan ng dalawa kong kaibigan at mga babaeng nadadaanan nila eh, kasi sobrang gwapo talaga nila.
[AN: Abangan ang Apat na guys na ito sa susunod kong story!]
"Magtigil-tigil nga kayo jan.. May boyfriend ka na Alex.. At ikaw Marj kaya di ka nililigawan ni Matthew eh." at hinila ko na sila papasok sa Forever 21.
"Matthew? Wala akong narinig! Hahaha oo nga naman. Gayahin mo si Eezie, Alex. Napaka-loyal kay Howard." sabi ni Marj habang tumitingin ng mga Blouse.
"Opo.. Hoy Margaret patingin yang blouse na hawak mo, I like that!" - Alex
Nang mabili ni Alex yung blouse lumabas na rin kami ng Forever 21. Dumiretso na kami sa Foodcourt at pagkatapos nun ay pumasok na kami ng Etude House! :) <3
Habang busy yung dalawa sa pagtingin ng mga make-ups bigla namang tumunog yung phone ko.
Message from: SKY
Hindi na kita masasamahan mamaya. Masama pakiramdam ko.
Awwwww!!!! Kawawa naman siya. :((
BINABASA MO ANG
Yeah Right! I Hate Sex
RomanceEllize was already given with a perfect life and a perfect relationship with her long-time boyfriend, Howard. Everyone would wish for having all of those things. But SEX is the one thing that she really hate. Pero paano kung malaman nila na may mata...