Special Chapter
10:00 pm na ng dinala ako ni Howard sa isang sikat na Hotel katabi lang ng Garden Ring kung saan nangyari ang kasal namin kani-kanina lang.
Binuksan na niya ang pinto at pinapasok ako.
Nilibot ko naman ng tingin ang buong kwarto. Mukhang mamahalin ito at napatingin sa isang poster sa wall na may nakasulat na...
Welcome to The Ritz-Carlton Suite. Napanood ko na ito dati sa TV. Ito yung isa sa pinakamahal na kwarto sa buong mundo. Napa-Wow na lang ako!
May piano pa sa loob, may mini living room at may library na rin dito.
Dumungaw ako sa bintana habang suot pa rin ang wedding gown ko at nakita ang kabuuan ng Red Square dito sa Moscow.
"Did you like it?" Narinig kong sabi ni Howard at hindi ko pala namalayang nasa likod ko na rin siya habang hawak ang baywang ko.
Bigla akong kinabahan sa naisip kong mangyayari ngayon.
Iniharap niya ako sakaniya at hinawakan ang baba ko. Nang dumampi ang mga labi niya sa labi ko ay biglang nag-iba ang pakiramdam ko. Hinahalikan niya pa rin ako ng dahan-dahan. Ramdam na ramdam kong mahal na mahal niya ako sa mga halik pa lang niya.
"Oh my God!" Napaungol ako habang nagsasalubong ang aming mga dila at hindi ko na napigilan ang sarili kong ilagay ang mga kamay ko sa batok ni Howard.
Naramdaman kong ngumiti siya ng nakakaloko ng maramdaman ang gumalaw kong mga kamay kaya mas lalo niyang diniin ang paghalik sa akin.
Binuhat niya ako papunta sa malaking kama ng kwarto.
Agad-agad? Gagawin na talaga namin ito?
Pinasok niya ang kamay niya sa ilalim ng gown ko at sinusubukang hanapin ang nandoon.
Habang naghahalikan pa rin kami bigla siyang tumigil at ibinaba ang zipper ng gown ko sa likod kasabay ng pagtanggal niya ng hook ng aking bra. Hindi ko na rin siya pinigilan dahil sabik na sabik na rin ako sa susunod niyang gagawin.
Nang magtagumpay siyang matanggal ang gown ko ay hinubad na rin niya ang coat at ang polo niya sa ilalim at pumatong na ulit siya sa akin.
Hinalikan niya ulit ako at ramdam na ramdam ko na ang katawan niya habang ang suot ko na lamang ay ang aking bra at panty.
Naghahalikan pa rin kami ng bigla kong ibinaba ang zipper ng pantalon niya at nakita ko pa ang pagngiti niya. Suot na lamang niya ay ang kaniyang boxers.
Bigla siyang bumaba at hinalikan ang leeg ko pababa sa legs ko. Hinila na lang niya ang bra ko. Mas lalo pa akong nag-init ng halikan niya ang panty ko at tinanggal na niya ito.
Nanginig ako sa sunod niyang ginawa kaya napangiti ulit siya. Hindi siya tumigil sa paghaplos sa pagitan ng hita ko.
Hindi ko na napigilan ang sarili kong mapaungol ng malakas. Gusto ko na siyang maramdaman!
Bigla niyang ipinasok ang isang daliri niya.
"Ready ka na?" Tanong niya sa akin habang pinapasok ang daliri niya sa loob ko.
Alam kong may konteng takot pa rin akong nararamdaman pero ito na rin ang tamang panahon para ibigay ang bagay na iyun sa asawa ko. Kaya tumango na rin ako.
Napaigik ako ng naramdaman ko na ang pagpasok ng ano niya. Masakit! Bigla pang tumulo ang luha ko. Naramdaman ko ulit ang labi niya sa labi ko at pinahid ang mga luha sa mga mata ko.
Napapikit ako habang pinapakiramdaman ang alaga niya na nasa loob ko. Nagsimula siyang gumalaw pero dahan-dahan lang. Maya-maya'y unti-unti na rin itong bumibilis.
"I love you Eezie.." sabi nito.
"I love you too, Howard." Sabi ko habang gumagalaw pa rin siya sa loob ko.
Humupa na rin ang sakit nang magpatuloy siyang ipasok at ilabas ito. Sinasabayan ko na rin ang bawat galaw niya.
Napapaungol na rin ako ng malakas dahil sa patuloy na ginagawa niya.
Bigla siyang tumigil sa pagpasok sa loob ko. Pakiramdam ko ay nanigas ang buong katawan ko at nanginig naman si Howard dahil sa sabay naming nararamdaman.
=================================================
Thanks po sa walang sawang support niyo! Hindi niyo po talaga iniwan ang story ko hanggang sa huli. :D Ramdam ko talaga yung pagmamahal niyo kay Pinocchio at Pet!
Kahit po SUUUPER DUUUUPER BAAGAAAAL kong mag-update, hindi pa rin kayo nagsawang sumuporta. Mahal na mahal ko kayo! :D
Ang dami na pong napagdaanan ng story kong ito. Dahil sinimulan ko pa po itong isulat nung 2011 at natapos ngayong 2014. Nakakaiyak! Ilang beses ng nawala ito sa wattpad ng hindi ko man lang alam kung bakit at paano nangyayari yun?!
Mamimiss ko sina Howard at Ellize. Mamimiss ko rin po kayong lahat!
Sana basahin niyo rin po yung new story kong I shouldn't have tried you. hehe :D Surprise po yung Main character ko dun. Hahaha! Character ko rin siya dito sa Yeah Right! I hate sex. Go! Check it out! Hindi ko po masasabing, Book 2 yun ng Yeah Right! I hate Sex dahil hindi na po sina Howard at Ellize ang Main character doon. Basta po! Abangan niyo na lang po. :D
Again, THANK YOU SO MUCH and MAHAL NA MAHAL KO PO KAYO! Bow!
BINABASA MO ANG
Yeah Right! I Hate Sex
RomanceEllize was already given with a perfect life and a perfect relationship with her long-time boyfriend, Howard. Everyone would wish for having all of those things. But SEX is the one thing that she really hate. Pero paano kung malaman nila na may mata...