Married To My Bestfriend

16K 185 5
                                    

If you love someone set them free.. If they come back they're yours; if they don't ,they never were-Richard Bach

--

BAKIT BA NAPAKAJEJEMON KO NOON? AYOQNA. *iyak*


Hello? Hi? Omg. Just imagine na kumakaway ako sa inyo, alright? Ok eto na talaga. Huhuhu wait. Ok last na 'yun. *inhale exhale* Sa totoo lang po hindi ko po talaga alam kung saan ako magsisimula dahil alam ko po na marami talaga akong dapat i-explain sa inyo lalong-lalo na sa mga nagbasa ng libro kong ito pero di bale na, ito na. 

Uumpisahan ko nalang po siguro sa history ng libro kong ito para po maunawaan ninyong lahat. I was just thirteen years old when I made this book believe me or not, wala po akong pakialam dahil nasa sa inyo na po iyan.  Nag-umpisa po ako na maging reader dito sa wattpad sa edad na iyon, and my imagination started to widen until I came up with an idea na gumawa rin ng sarili kong libro rito.  Ang lakas ng loob ko diba? Hahahaha. 

As I look back from my past, I really had a lot of struggles in making this book. Madami ang pressures and different factors na dumating sa buhay ko noon lalong-lalo na sa pag-aaral ko but now, ito na siya ngayon. Who would have thought na may magbabasa pala ng libro na gawa ng isang batang baguhan pa lamang sa mundo ng wattpad. I didn't see this coming, trust me. My best friends have supported me when I made this and my grade 8 Filipino teacher pero alam niyo 'yung pakiramdam na tingin sa iyo ng ibang tao ay napaka-ambisyosa mo? And then all those years, I was just so surprised when I checked this book na matagal ko nang kinalimutan ay marami ng reads, votes then my comments na rin. Hindi ko alam kung paano nangyari ito basta isang araw, hindi ko namalayan na malayo na pala ang narating ng librong ito na bunga lang naman ng aking munting pag-iisip. Mamaring hindi kasing layo ng narating ng ibang libro at ng ibang manunulat ang narating ng libro ko at ako pero ito po ay isang malaking bagay na para sa akin para ipagpatuloy ang pagsusulat. Kaya sa lahat po na nagbasa nito at bumigay suporta, ako po ay taos-puso at walang hanggan na nagpapasalamat sa inyo. Hindi niyo po alam kung gaano niyo lahat ako pinasaya. Maraming maraming salamat sa inyong lahat.

Now, this book has A LOT of errors. When I say a lot, marami po talaga at baka sasakit ulo niyo sa pagbabasa kaya nga hiyang-hiya ako at humihingi po ako ng sorry sa mga nagbasa ng libro ko at sa magbabasa pa lang huhu shems. But no one is perfect kaya humihingi rin po ako ng isang malalim na pag-unawa galing sa inyo. PERO, nandito na po ako. After five years, itatama ko na po ang aking pagkakamali kaya 'wag na po kayong mag-alala. (Kaloka akala mo naman ang laki ng kasalanan na nagawa ko hahaha.)

Hindi ko pa ire-revise completely ang kwento nito dahil gusto ko pong i-treasure ang mga nagawa kong kalokohan noon. Mas mabuti ng ganito 'to para naman may pagtawanan ako kapag tumanda na ako.  Editing lang po talaga ang gagawin ko rito at konting revison sa ibang scenes or parts na malabo. Sa mga magbabasa pa lang po nito, walang pilitan po ito, ok? Hahaha just feel free to vote and comment on my story. So, ayon lang po THANK YOU PO ULIT. I will try my best this a better book to read. Thank you for the love and support.


Special thanks to my beshie for an awesome book cover of my story. @TheRadPerson :)

*TO GOD BE ALL THE GLORY*

Married To My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon