Chapter Forty-One -- Sports Fest
Point Of View
-Thaeia Ys Lee-
*Riiiiiiiinnngggg Riiiiiiinnnng*
Tamad kong kinuha ang cellphone ko sa side table. Sino namang tao na to?!?!.Ke aga-aga tumatawag di nalang hintayin mamayang 8:00 -___-Zzzz
(May specific time talaga eh no?!)
“Yeoboseeeeyoooooo???????”
“Tulog ka pa?!”
“Oo tulog na tulog. Mahimbing ang tulog ko ngayon kaya mo ako kausap. Sino ka ba?!” tanga naman tong kausap ko. Ang himbing-himbing na tulog ko eh!
“Hoy Thaeia! Bumangon ka na jan!!”
“At bakeeeet??? Sino ka ba ha?” napabangon ako pero nakapikit pa din. Antok pa ko!
“Si Keith to!” hul
“Oh?” kailangan neto? O.o?
“10 na di ka pababangon jan?!”
“Aba't! ano ba ang kinagagalit mo?”
“Tss. Wala ka bang balak pumunta ngayon sa school?”
O.o?? huh? Di ko maintindihan, choppy ka Keith.
“Wala namang pasok ngayon ah”
“Exactly! May sports fest ngayon Thae!”
Ah...
“Oh?! Ba't ka sumsisigaw?!?! Sinisigawan mo ko, ganun?”
“Aaah di naman.. Punta ka dito”
“Wae? Di naman ako player jan. Itutulog ko nalang to ~__~ ” humiga ulit ako sa kama ko at binaon ang mukha sa ilalim ng unan.
“Di ka manunuod?”
“Ng anoooooooo???” ba't di nalang kasi akong diretsuhin ng lalaking to para matapos na agad!
“Tss. Bye. Wag ka nalang pumunta dito. Masasayang lang oras mo.”
“Ang weird mo nam--”
Binabaan ako?!?! Whattda??? -____- tatawag tapos kukulitin ako and then magtatampo at babaan ako? Geh lang.
“Punta ka dito”
“Di ka manunuod?”
“Punta ka dito”
“Di ka manunuod?”
*Booooooogssssh*
Nahulog ako sa kama TT^TT ansakit ng balakang ko. Tumayo ako at umupo sa kama ko.
Tanga ko talagaaaaaaaa!!!! Ang tanga-tanga mo talaga Thaeiaaaa!!!!
MAY LARO BESTFRIEND MO NGAYON, NAKALIMUTAN MO!!! GAGA KA!!!!
Huhuhuhu patay ka kay Keith, Teya!!! Lagot kang bata ka!!!
Mabilis akong naligo, nagbihis at ginawa ang lahat na dapat gawin. Blue maong jeans, black semi-high cut, black and blue checkerd polo na tinupi ko hanggang elbow sa loob may white spaghetti strap.
Binraid ko ang buhok ko ng fishtail pa right side at sinuot ko ang black eye glasses ko.
At may backpack. Nagspray lang ako ng perfume ko at kumuha ng panyo. Pera lang, panyo, cellphone, susui ng sasakyan ko, my precious camera at cologne lang ang dala ko. Di naman masyado marami no?? hahaha
Lumabas ko ng kwarto at pumunta ng kusina. Kukuha lang sana ako na crackers sa cabinet pero may nakita akong pagkain sa lamesa.
Bacon, egg, at kanin. May note pa!
BINABASA MO ANG
Married To My Bestfriend
FanfictionSa panahon ngayon, hindi na uso 'yung palagi mo nalang sinusuko ang mga gusto mo para sa ibang tao. Hindi na uso 'yung palagi ka nalang nagpapakababa para sa iba. Hindi sa lahat ng oras dapat kang magpaka selfless pero kapag nagmahal ka na hindi mo...