Chapter 4-- His Side

5.2K 109 0
                                    

Chapter Four-- His Side

Point of View

-Seth Dee-

Damn this girl! Kung hindi ko lang talaga kanina na pigilan sarili ko. Baka nasaktan ko na talaga siya kanina ng sobra. Physically!

Yung mukha niya.. Parang nagagalit ako kanina na parang naawa! Ano ba ang nangyayari sa akin?!

Oh. Papakilala muna ako. I'm Seth Dee. 20 years old. And MARRIED! Pero sa papel lang.. Sa mata lang ng parents ko. And that girl, she's my err-- wife. Ewan ko ba sa mga parents ko, sa dinadami na ipapakasal nila sa akin pangit at nerd pa!

At sukdulan ang galit ko sa kanya! abot langit dahil panira siya ng relasyon!

Flashback

Seth's POV

"Magpapakasal ka na pala?"

"Yes. I'm sorry Kaye"

Umiiyak na si Kaye. Sh*t!

"I'm sorry?! Kailan mo pa nalaman na ipapakasal ka?!"

"Kahapon lang"

"Bakit?! Ba-kit?!"

Sinusuntok suntok niya ako sa dibdib

"Sorry babe. I'm so sorry babe. I love you. I always love you" Niyakap ko nalang siya.

Hindi ko kaya makita na umiiyak ang babaeng mahal ko. Ang kaisa-isahang babae na minahal ko...

End of Flashback

Nang dahil sa kanya. Umalis ang babaeng mahal ko. Iniwan niya ako..

Siya. Siya ang dahilan kung bakit nasira ang relasyon namin ni Kaye. Bakit niya pa kailangan dumating sa buhay namin?!

Simula nang maghiwalay kami ni Kaye, ganito na ako. Babaero, madalas maglasing, nakikipagbugbugan sa kahit sino. Cold at galit sa mundo kapag kaharap ko yung babae na yun. At kung inaakala niyo na nakikipag make-out ako sa kahit sino, NO WAY! Ang mga babae ko, babae ko lang. Pinaglalaruan ko lang sila. Hindi pa ako nakapag make-out no! Babaero nga siguro ako pero malinis akong tao. They're just flings. Akala nila papatulan ko sila? Asa! Hmmmm Kaya ako nagdadala ng mga babae dito sa bahay para ma-prove ko na kung mahal talaga ako ni pangit. And as a result.. nasaktan na naman siya. Maaari nga na mahal niya talaga ako.. pero maaari namang hindi, dahil arranged marriage lang kami.

Bakit ko ba iniisip kong mahal niya ako o hindi? Parang nasisiraan na ako ng bait -___-

Maka-pasok na nga lang sa trabaho. Nasisira palagi araw ko sa dahil sa sakanya =___=

********************************************************

Very short lang po ang chapter na 'to dahil kay Seth po ito POV... kekeke medyo hindi po kasi ako sanay na gumawa ng POV ng mga lalake. Don't worry po. Mas pag-aaralan ko pa po ito ^___^

I love YongSeo

-Erbie =P

Married To My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon