Chapter 26-- Hidden Talent

4.3K 78 0
                                    

CHAPTER TWENTY-SIX -- Hidden Talent

Point of View

-Thaeia Ys Lee-

125 Missed Calls!?!?!?!?

100 Text Messages

-Puro nasan ka na?

-Nasan ka na?

-Gabi na. Nasan ka na?

-Pangit! Nasan ka na?

-Hoy Pangit! Nasan ka na?

At lahat nanggaling kay Seth! Patay tayo jan! 10 pm na din kasi eh! Pinark ko ang kotse ko at bumaba..

Nakasunod pa din si Keith sakin.. "Keith Thank you ah. Thank you talaga kailangan ko nang pumasok sa loob"

"Sige.. Uwi na din ako"

"Goodnight ^_^ Practice nalang ulit tayo bukas"

"Goodnight din"

Hinintay kong umalis ang kotse niya atsaka pumasok ako sa loob ng Condominium.

Tinakbo ko na nga eh. Sigurado sigaw na naman aabutin ko sa kanya.. Pero, bati na kami diba?? diba??

Aish! Kung anu-ano pa mg pinagiisip mo Thaeia! Mabilis kong inenter ang password at pumasok sa pad namin.

Nadatnan ko si Seth sa sofa kumakain ng popcorn at titig na titig sa tv with matching kunot ng noo pa.

Humakbang ako ng konti palapit sa kanya.

"Uhmmm.. Seth?"

Lumingon siya at agad akong nilapitan "Saan ka galing?! Gabi na ah!"

Hinawakan niya ako sa braso medyo mahigpit nga eh. "N-nag pa-p-practice l-lang"

Jusme! Ni-nenyerbos ako kay Seth.. Nauutal ako. PAkiramadam ko nanginginig ang buong katawan ko!

"Practice? Pangit, hindi ka ba nagiisip na gabi na??"

"Eh k-kasi.. "

"Haaaay -___- alam mo namang hindi ka pa magaling diba?! "

"Seth sorry. Di ko kasi namalayan ang oras __._ "

"Ok. I'll understand. You don't have to be sorry. Sorry din kung nasigawan kita. I'm.. I'm just... "

.

.

.

.

Just? Ano Seth?

"Halika upo ka muna" iniba niya ang sentence niya. -______-" Umupo naman ako. Tumabi siya sa akin. So magkatabi kami ngayon sa sofa.

Emegesh O//////O

"Ano? Ok ka na ba? Baka lumala sakit mo dahil sa practice niyo na yan"

"Seth.. Ilang ulit ba dapat balatan ang saging? Ok lang ako. Malakas na ako. Ay teka! Nagdinner ka na ba?"

"Oo. Nagluto ako. Actually cup noodles lang"

"Haa?? Masama yan. Ah wait pagluluto kita"

"Wag na. Ok na ko dun. Nagpadeliver naman ako ng burger eh"

"Whaaaaaat????!!! Burger?!"

"Yeah. Anong namang masama dun?"

"Wag kang kumain ng burger!"

"Bakit naman? 0.0? Eh ang sarap nga eh"

"Di mo ba alam? Nakakamatay yan!"

Tiningnan niya lang ako -_____- "Pffft.. Hahahahahaha!!! Hahahaha"

Married To My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon