Chapter 14-- Can't Resist

4.2K 94 0
                                    

CHAPTER FOURTEEN-- CAN'T RESIST

Point of View

-Keith Chrysler Kim-

"Ok. Since half-day lang tayo ngayon. May ipapagawa ako sa inyo. I'll be the one who will choose your partners. Magluluto kayo ng cake. Any flavors you want AND by partner ito. So mamaya dapat makahanap na kayo ng ingredients and para ready na kayo bukas magluto"

=___________= Boring

Akalain mo may POV din pala ako??

Lahat na tawag na ang pangalan except sa akin. Ok na nga yan para tahimik ang buhay ko at kaya kung mag-isa.. Mas mapapadali pa ang pagluto ko

"Ma'am excuse po. Hindi pa po natatawag yung pangalan ko"

"Oh Ms. Lee si Mr.Kim ang ka-partner mo"

Boom.Wala na.. Hindi na naman matatahimik buhay ko nito __._

Halos lahat ng tao dito sinasamaan ko ng tingin, sinusungitan ko, sinisigawan ko ang mga babae na lumalapit sa akin pero si Thaeia hindi natitinag sa akin.

Kung nagagalit ako sa kanya aasarin pa ako. Kahit anong sigaw ko sa kanya pinapalabas lang sa kabilang tenga.. Kahit na pinagtutulakan ko na siya palayo sa akin, lapit nang lapit pa rin siya sa akin.

Palagi ko siyang nakikita na nakangiti at masaya. What's wrong with this girl?

"Hoy!! Seth naman eh! Di ka nakikinig :3 "

Ang cute.

Pwe! Ano ba yun?! Wala.. Wala akong may sinasabi.

"Bakit na kita katabi?"tanong ko sa kanya

"Para kang babae. Bongga naman kung maka-taas ng kilay! Antaray!! Ay oo nga pala ang sabi ni chef simula ngayon katabi na natin ang mga partners natin at pag-usapan ang plano about bukas :) . Kaya umupo ako dito ^___^ "

Tumingin lang ako sa bintana.

*poke poke poke poke*

"Keith.. Anong klaseng cake ang lulutuin natin"

"Ca--"

"Ah! Ice cream cake!! ^0^ " pabulong niyang sabi

"Hi---"

"Oh My Cake sigurado masarap yan!!"

"Hi--"

"Tapos yung flavors! Strawberry tapos vanilla tapos cho--"

"Hindi mo naman ako pinapatapos! Tinatanong mo ako kanina kung ano ang mga naisip ko or suggestions tapos nang magsasalita na ako hindi mo naman ako pinapatapos at may mga plano ka pa. Edi sana hindi mo nalang ako tinanong!!"

Tinapik niya ako sa balikat

"Oh dre heart mo! Sige ka baka lumabas yan. Hahahaha wag kasing high-blood :D "

"Ewan ko sa'yo =______= "

Lumabas na kami kami ng room at sabi sa akin ni Thaeia sabay na kami kakain. Wala daw kasi siyang kasama. Magkaiba kasi ang klase nila. Eh lunch na

"Ayaw ko -____-"

"Sige na Keith. Please"

"Tss"

Bakit ba nagpa puppy eyes to???

Lumiko ako at pumunta sa garden

(See on chapter 11)

"Sige naman oh please"

"Ano ba!!!! Ang kulit mo! You're so annoying! Maghanap ka ng kasama mo! Araw-araw nalang ba ganito palagi! Nakaka-bingi ka na!!"

Di ko na talaga ma control ang sarili ko.

Napayuko siya at umalis sa harapan ko..

Pinagtitinginan kami ng mga estudyante at nagbulung-bulungan.

Tss =______= Diyan lang naman sila magaling.

Hindi ko na siya pinansin at pumunta na ako ng garden...

Umakyat ako sa puno at nakatingin lang sa kawalan..

Those eyes.. Yung lungkot ng mga mata niya kanina.. Aish =___=

I can't resist those eyes..

****

Married To My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon