Diện vô biểu tình địa nhìn máy vi tính màn hình, tần bích dao ở trong lòng thổ tào, này điện ảnh là ai phách , cũng quá không tiêu chuẩn , rõ ràng là phim kịnh dị, cảo như vậy ấm áp làm cái gì, cuối cùng còn lớn hơn đoàn viên kết cục , cũng không biết biên kịch là nghĩ như thế nào .
Tân mãi bút ký bản chất lượng bất động địa a, loại này bàn phím thiết kế phương thức đã qua thì , khuy thuộc hạ còn nói đây là mới nhất khoản, lúc này tần bích dao tâm lý hoạt động cực kỳ phong phú, nhưng trên mặt hoàn toàn không có biểu hiện ra ngoài, nhìn qua nghiêm trang , hoàn vươn tay bang tiết vân sương lạp lạp hoạt đến trên vai chăn.
Lúc này cách hậu hậu thủy tinh song, bên ngoài cuồng phong gào thét trứ thổi qua. Một lát sau nhi, có một trận cuồng phong gào thét trứ thổi qua, lần này lực đạo lớn hơn một chút, rốt cục nhượng hậu hậu thủy tinh song phát sinh một chút thanh âm.
[ sử xuất ăn nãi thoải mái ]【 cấp bản thân nỗ lực lên! Hệ thống 2. 0, ngươi khả dĩ ! 】[ thủy tinh hảo hậu, chế tạo cuồng phong phải lần thứ hai gia tăng! ]
Chính cao độ khẩn trương thời gian, tiết vân sương tự nhiên nghe được cửa sổ bên kia tiếng vang , không tự chủ được địa đánh một rùng mình, vô ý thức nhìn về phía cửa sổ.
Cửa sổ mặt trên, một cái chờ người cao bóng người do ngay từ đầu mơ mơ hồ hồ đến từ từ rõ ràng, thật giống như phía bên ngoài cửa sổ đứng một người, lúc này hoàn dương nanh múa vuốt ghé vào thủy tinh thượng. Cuồng phong gào thét giã trứ cửa sổ, còn có rõ ràng hắc sắc bóng người, tiết vân sương lúc này sợ đến đại não lúc này, quay đầu nhào vào tần bích dao trong lòng.
Sợ hãi tràn ngập toàn bộ đại não, tiết vân sương thậm chí hảm không được, cửa sổ thượng bóng đen phối hợp trứ thanh âm quá mức vu hình tượng, đây chính là tầng cao nhất a. Bút ký bản oai ngã vào một bên, tiết vân sương lúc này duy nhất địa tìm cách hay đem bản thân toàn bộ giấu ở nữ thần trong lòng, bên ngoài thái đáng sợ.
Nguyên bản tần bích dao tìm cách là, tiết vân sương thét chói tai trứ nhào tới bản thân trong lòng, thuận tiện trấn an một chút, chiếm tiện nghi chắc chắn, thế nhưng này cân bản thân tưởng không giống với a! Thủy tinh thượng bóng đen đích xác rất dọa người, tần bích dao dùng người bình thường tư duy suy nghĩ một chút, lập tức ôm tiết vân sương, xuống giường, mặc hài.
"Đừng sợ, đừng sợ." Nhẹ nhàng mà vỗ trong lòng nhân, tần bích dao ngẩng đầu nhìn cửa sổ, trong mắt không hề tâm tình.
Nữ thần ôm ấp hảo nhuyễn, có bản thân thích khí tức, chậm rãi , tiết vân sương tìm về bản thân tư tự, nhưng chính dúi đầu vào tần bích dao vai, bất dám ngẩng đầu nhìn, chỉ là theo tần bích dao hành động, máy móc địa hoạt động cước bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...