Nhìn tiết vân sương đánh về phía bản thân kia nhất khắc, tần bích dao là thiết hỉ , nghĩ thầm lúc này mới mới vừa gặp mặt thì ẩm , kia ly cùng một chỗ còn xa sao?
Mở cánh tay thân thể vô ý thức cố sức đứng vững, tiết vân sương thì chàng tiến đến, tần bích dao thuận thế ôm lấy, cánh tay cố sức, trực tiếp ôm tiết vân sương vòng vo một quyển, vừa cũng đã chú ý tới tiết vân sương là thấy bản thân phía sau cái gì mới kêu to .
Trước mắt không ai, tần bích dao sửng sốt, lập tức hơi ngẩng đầu, thì thấy phía trước giữa không trung, huyền phù trứ một chiếc huyền phù xe có rèm che, mặt trên có một loè loẹt hoa văn, tiết vân sương đại khái hay thấy cái kia hoa văn mới thu được kinh hách . Cảm giác được tiết vân sương chăm chú địa dán tại bản thân trong lòng, tần bích dao đưa tay vỗ vỗ, tâm tình rất tốt.
Từ túi tiền lý xuất ra một quả thánh nữ quả nhét vào tiết vân sương trong tay, tần bích dao nhẹ giọng đạo, "Đừng sợ, đừng sợ."
[ trình tự khẩn cấp khởi động, phân phút tìm tòi ra đối diện huyền phù xe có rèm che tin tức, tiên cấp bản thân tán một cái ]【 nữ thần, kia lượng huyền phù xe có rèm che là tiết gia , cái kia đồ án là tiết mọi nhà huy. 】[ lần thứ hai cấp bản thân điểm tán ]
"Tiết gia?" Tần bích dao tư tự tại trong đầu dạo qua một vòng, nghĩ tới, đó không phải là đem tiết vân sương từ bỏ gia tộc? Trách không được tiết vân sương biểu hiện như vậy, tần bích dao nghĩ ngực mỗ căn huyền bị khẽ động , chính âm trầm hàn lãnh hình kia căn huyền.
Huyền phù xe có rèm che đứng ở giữa không trung vẫn không nhúc nhích, tần bích dao nhìn mắt, nhíu đạo, "Bắn rơi tới."
[ nhàn rỗi không có việc gì đắc sắt trung, chờ một chút, hình như nghe được nữ thần triệu hoán ]【 ai? Bắn rơi tới? Tốt, nữ thần. 】[ tuy rằng vừa tới thế giới này hoàn không có gì bối cảnh cơ sở, thế nhưng đả một chiếc huyền phù xe có rèm che còn không cân ngoạn nhi dường như. ]
Hệ thống truyền trung...
Một lát sau nhi, tần bích dao nhìn mắt trong tay phong cách cổ xưa chủy thủ, lại nhìn một chút rõ ràng là công nghệ cao kết tinh huyền phù xe có rèm che, tại trong đầu suy nghĩ một vòng cũng không nghĩ ra được chủy thủ làm sao đem huyền phù xe có rèm che bắn rơi tới.
[ giả chết trung ]【... 】[ cố sức quá độ, Desert Eagle biến thành chủy thủ , kế tục giả chết ]
Lúc này huyền phù xe có rèm che nội bộ, cho rằng vóc người cao gầy nữ tử thần tình băng lãnh địa nhìn phía dưới tần bích dao đạo, "Tra tra nàng là ai." Đường nhìn chuyển hướng lui tại tần bích dao trong lòng tiết vân sương, nữ tử nhíu đạo, "Nàng đều không phải đã sớm xử lý sao, thế nào còn sống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...