Tại tiết vân sương ấn tượng lý, tần bích dao sở miêu tả hai mươi mốt thế kỷ hiện đại xã hội, thì là không có huyền phù xe có rèm che, tối thiểu cũng có bốn người bánh xe ô tô, nếu không tể, đường cái dù sao cũng phải có ba, sau này thối một nói, tối thiểu đắc có xi măng cốt thép phòng ở ba?
[ mỗi đến một cái tân địa phương tổng yếu triệt để điều tra rõ ràng, bản hệ thống 2. 0 đã sớm biết, này một rừng cây tử lý bao quát bên ngoài mặt cỏ đều không có bóng người, phi thường thích hợp phi thuyền bí mật rớt xuống ]【 nữ thần, muốn đem phi thuyền thu hồi tới sao? 】[ vòng tròn lớn thiết cầu và vân vân, thật sự là xấu bạo , trở lại kế tục chúc phúc hệ thống tổng bộ tao ngộ sử thượng lợi hại nhất bệnh độc ]
Hai tay bão cánh tay, tần bích dao ánh mắt thâm trầm địa nhìn chung quanh một vòng, thoả mãn phát hiện không ai thấy các nàng sau đó, hơi gật đầu, đạo, "Thu hồi đến đây đi."
Vì vậy ngay tiết vân sương đờ ra, tần bích dao thâm trầm trung, phi thuyền vũ trụ một điểm một điểm tiêu thất, cuối cùng một điểm vết tích chưa từng lưu lại, nếu như đều không phải tần bích dao hoàn đứng ở nơi đó, chính cô ta cũng không hội tin tưởng cái kia xấu bạo vòng tròn lớn cầu xuất hiện quá.
Rốt cục đi tới hiện đại xã hội, tần bích dao làm sinh trưởng ở địa phương hiểu rõ nguyên trụ dân, trong nháy mắt nghĩ bản thân giống như mở quải như nhau, khẳng định là muốn cái gì có cái gì, phân phút chuyển nhất tuyệt bút tiễn mang theo tiết vân sương chung quanh tiêu dao. Thế nhưng tìm cách là mỹ lệ , hiện thực hay hiện thực, vĩnh viễn sẽ không hòa tìm cách trùng hợp.
"Chúng ta đi ra ngoài đi sẽ thấy đường cái ." Nhìn ra tiết vân sương nghi hoặc, tần bích dao nhàn nhạt giải thích đạo, ngực cũng nhịn không được bày ra các loại mỹ lệ tư thế, mình say sưa một phen, hiện đại xã hội và vân vân, thái thân thiết .
Tiết vân sương gật đầu, trái lại đi theo tần bích dao phía sau. Mà xuẩn chủy thủ tắc bởi vì thái xuẩn , cho nên bị mệnh lệnh phải nằm ở túi tiền lý.
"Phía trước có thể hay không chính rừng cây?" Tuy rằng thấy nhiều như vậy dịu ngoan thực vật xanh tiết vân sương rất hài lòng, thế nhưng vẫn đều là rừng cây sẽ không thế nào tuyệt vời .
Tần bích dao khẽ nhíu mày, suy tư chỉ chốc lát đạo, "Hiện đại xã hội trên cơ bản không có rất lớn rừng cây, khán những ... này có người ngành nghề thực vết tích, cho nên nhất định đều không phải thâm sơn rừng già, chúng ta hẳn là rất nhanh đi ra ngoài."
"Nga, " tiết vân sương dừng một chút, đưa tay trạc trạc tần bích dao mu bàn tay, nhỏ giọng đạo, "Thế nhưng chúng ta còn chưa đi đi ra ngoài."
Căn cứ hệ thống 2. 0 miêu tả, hiện tại cũng thì ly tần bích dao chính mình hệ thống một tháng sau đó mà thôi, địa cầu phát triển không nhanh như vậy ba, nhân công trồng rừng cây nào có lớn như vậy. Nghĩ tới đây, tần bích dao lại có chút hoài nghi, trước mắt tất cả đều lộ ra kỳ hoặc, làm cho nắm lấy không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Storie breviNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...