Buổi sáng muốn làm chuyện thứ nhất là cái gì? Mở mắt? Đối bên người người ta nói tảo an? Có lẽ một cái tảo an vẫn? Bất, những ... này đối với tần bích dao mà nói cũng không là là tối trọng yếu. Buổi sáng vừa xác định quan hệ, thế nhưng hàm hàm hồ hồ , không có cái loại này cho nhau gào thét lớn nói 'Ngươi yêu ta, ta yêu ngươi' biểu lộ lời kịch, tần bích dao tại tại trù phòng suy nghĩ một chút, quyết định tiên một cái tâm hình kê đản đưa cho tiết vân sương.
Nếu không thể oanh oanh liệt liệt biểu lộ, vậy nhượng hai người quan hệ dung nhập đến hằng ngày sinh hoạt trung, tại tiết vân sương đáp ứng qua đi, tần bích dao quyết định cấp tốc hành động.
Trù nghệ đối với tần bích dao mà nói, căn bản không cần rèn đúc, dựa theo thực đơn, phóng liêu cùng với hỏa hậu nắm chặt trình độ đều cân thực đơn giống nhau như đúc, cho nên tần bích dao không rõ vì sao sẽ có người châm trù phòng, có lẽ phát sinh bạo tạc, gần là bởi vì vì thiêu một thái. Không sai, nữ thần là hoàn mỹ , không có nàng làm phải không chuyện.
Tiết vân sương lúc này đang làm cái gì ni? Chủ ngọa thất lý, tiết vân sương chính cầm một cái tùy ý xảy ra chân tường nhất phó ngạnh giấy các-tông phiếu lên bức tranh, nhìn một chút nghĩ đĩnh phổ thông , nã tới đổ cửa sổ vừa lúc, còn có thể chương hiện ra một ít nghệ thuật khí tức tới. Vì vậy, tiết vân sương thuận tiện tìm băng dán, đem kia bức họa cố định tại cửa sổ thượng, cũng may tối hôm qua bị tần bích dao đoán toái cửa sổ cũng không phải đặc biệt đại, này bức họa vừa năng hoàn toàn ngăn chặn.
Tối hôm qua này tất cả, tiết vân sương thoả mãn địa vỗ vỗ tay.
"Tới ăn bữa sáng ." Tần bích dao bưng ái tâm bữa sáng hô cú.
Tâm hình tiên kê đản, tâm hình cắt miếng bánh mì, tiễn cố ý hình rau xà lách, còn có tảng lớn tâm hình Bồi Căn, tần bích dao thoả mãn địa thấy tiết vân sương mặt đỏ hồng, cầm lấy làm tốt sandwich bắt đầu ăn.
Tâm hình sandwich, tuy rằng thoạt nhìn quải quái , thế nhưng tiết vân sương vui vẻ tiếp thu, tổng nghĩ hai người trong lúc đó tựa hồ có cái gì không giống với , nhìn nhìn lại vẻ mặt bình tĩnh nữ thần, rồi lại nhìn không ra cái gì.
"Hát(uống) bánh kem." Tần bích dao khóe miệng thượng thiêu, khẽ cười.
Tiết vân sương dạ, trái lại uống một hớp lớn bánh kem.
Loại này ngọt ngào ấm áp buổi sáng là để cho nhân quý trọng , tần bích dao nghĩ thầm, hẳn là lộng một cái camera, đem một đoạn này lục xuống tới, lưu tác hai người trân quý hồi ức. Đoan khởi cà phê uống khẩu, nhìn tiết vân sương bởi vì tước sandwich mà cố lấy tới quai hàm, tần bích dao rất muốn quá khứ hôn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Historia CortaNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...