Không hề thu liễm khí thế, toàn bộ ngoại phóng thời gian, tần bích dao tại xung quanh nhân trong mắt quả thực là hoàn toàn thay đổi một người như nhau.
Binh sĩ dẫn đầu nghĩ thầm, này thị vệ khí tràng thật mạnh a. Chỉ bất quá, có thể làm chủ chính chủ tử, thị vệ chỉ là một tùy tùng, là muốn nghe chủ tử nói . Cho nên, dẫn đầu dám không nhìn tần bích dao ngoại phóng mạnh khí tràng, trực tiếp nhiễu quá khứ, đi tới mã xa biên, cung kính đạo, "Công chúa điện hạ, đại nhân phái ta tới đón tiếp điện hạ vào thành."
Tiết vân sương lui ở trong xe ngựa, đợi một hồi cũng không có nghe đến tần bích dao mở miệng nói, liền nhịn không được lặng lẽ vén rèm lên ra bên ngoài khán. Kia dẫn đầu tuy rằng ngữ khí cung kính, thủ hạ chính là binh cũng không có bao nhiêu cung kính ý tứ, đem ngựa xa vây quanh một biến không nói, thái độ hoàn rất kiêu ngạo, tiết vân sương đoạn sẽ không mở miệng đáp ứng , liền nghĩ tần bích dao đại khái hội hỗ trợ cự tuyệt.
Lúc này tần bích dao ngực rất úc bất ngờ, dẫn đầu hòa binh sĩ rõ ràng là sợ bản thân , chưa từng cảm vây đến, nhưng nhiễu quá bản thân đi mã xa biên, này nói rõ cái gì...
[ sát ngôn quan sắc cảnh giới cao nhất ]【 bệ hạ, cường liệt mê dược một lọ. 】[ ta chỉ là một cái hệ thống 2. 0 mà thôi ]
Tại người khác nhìn không thấy độ lớn của góc thượng, trong tay hơn nhất bình nhỏ cường liệt mê dược phun vụ tề, tần bích dao khóe môi vi câu, quay đứng ở phía trước một sĩ binh ngoắc ngoắc ngón tay, nhẹ giọng đạo, "Các ngươi đại nhân nếu phái các ngươi tới, nói vậy cũng lo lắng quá nếu như các ngươi đã chết, hắn làm sao thoát thân ."
Bản thân thủ hạ chính là ám vệ, vô luận là dị · ám vệ, chính chân · ám vệ, đều là cực kỳ trung thành , tần bích dao hận nhất hay phản bội, tuy rằng này đàn binh sĩ bất quá là đúng bọn họ nói năng lỗ mãng thái độ vô lễ kính chút...
Được rồi, sát nhân tổng yếu tìm một cái lấy cớ .
Tại binh sĩ còn không có phản ứng đến trước đây, tần bích dao dạo qua một vòng, văng một vòng, nhìn binh sĩ đám rồi ngã xuống, cuối cùng, nắm kinh khủng dẫn đầu, tại phun sương mù dày đặc trước, tần bích dao thiêu mi cười rộ lên, "Đối công chúa điện hạ bất kính, là tội lớn."
Nhìn giấu ở cách đó không xa ám vệ thủ lĩnh liếc mắt, tần bích dao khiêu lên xe ngựa, đem thăm dò đi ra tiết vân sương án trở lại, đạo, "Vào thành."
Cách đó không xa chính là muốn vào thành bách tính, lúc này đều thấy đem ngựa xa vây lên binh sĩ tại tần bích dao đi một vòng sau đó tất cả đều ngã xuống, có nhát gan địa cho rằng tần bích dao dùng cái gì bí thuật, lúc này sợ đến xoay người bỏ chạy, cũng không vào thành . Có đại bộ phận nhưng không có động, ngực còn lại là âm thầm trầm trồ khen ngợi, này đàn thủ cửa thành taxi binh cả ngày tác uy tác phúc, không ít nã chỗ tốt, đại bộ phận bách tính đều là giận mà không dám nói gì, lúc này thấy đều ngã xuống, chỉ có vỗ tay tỏ ý vui mừng , làm sao sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
NouvellesNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...