Chương 64 Hiện đại bản (phiên ngoại )

79 3 0
                                    

Nếu như tần bích dao một đêm trong lúc đó mất đi sở hữu tài phú, hòa tiết vân sương xuất hiện tại một cái thôn trang nhỏ lý, sẽ phát sinh chuyện gì? Mà lúc này, để thể nghiệm một chút trong truyền thuyết điền viên phong cảnh, tiết vân sương cố ý đem chi phiếu tiền mặt và vân vân đều ở lại trong, lôi kéo tần bích dao đi tới một chỗ chỗ hẻo lánh làng lý.


Bất đồng vu trong thành thị nhà cao tầng, làng lý toàn bộ đều là thấp bé nhà trệt, có lẽ sảo cao một điểm nhà ngói, dưới chân cũng không phải cement lộ, mà là thải đạp phi thường san bằng bùn đất lộ. Trên đường không có lui tới ô tô hòa người đi đường, có, chỉ là thụ dưới ngồi nói chuyện phiếm lão nhân gia, có lẽ còn chẳng sự hài đồng.


Trước mắt tất cả làm cho một loại sinh hoạt bước đi hữu hạn thư hoãn dễ dàng cảm, dáng vẻ này trong thành thị, giành giật từng giây , rất sợ chậm một sẽ ăn đến như nhau.


Tống các nàng tới xa đã bị tiết vân sương đuổi đi, kế tiếp, phải tại đây một làng lý sinh hoạt một ngày đêm một đêm thời gian. Tần bích dao do dự một chút, xuất ra điện thoại di động đối tiết vân sương đề nghị đạo, "Ở đây không thể lên mạng, không có điềm phẩm điếm, cũng không có phạn điếm, càng không có khách sạn, chúng ta hiện tại gọi tài xế trở về tiếp chúng ta còn kịp."


Tiết vân sương nháy mắt mấy cái, đạo, "Ta nghĩ man không sai ma, ngươi xem, bọn họ còn đang cửa quyển một cái ăn sáng viên, bên trong có sạch sẽ rau xanh ni."


Tần bích dao có chút bất đắc dĩ, "Chúng ta đang ở nơi nào?"


"Cái này không cần lo lắng, chúng ta đi tá túc được rồi." Tiết vân sương hăng hái bừng bừng, để tới nơi này nàng kế hoạch vài thiên , nhất định phải thể nghiệm một chút nông thôn sinh hoạt.


Tiết vân sương tuy rằng ăn mặc giá trị con người xa xỉ y phục, nhưng bởi vì đều là khả ái hình , người bình thường bất nhìn kỹ nói chỉ biết cho rằng tiết vân sương chỉ là một nhà bên nữ hài, cho nên tiết vân sương đi tìm lão nhân gia nói chuyện phiếm thời gian, rất thuận lợi. Mà tần bích dao tắc bất đồng, mặc dù là đâu có tới thể nghiệm sinh hoạt, nàng cũng là bên trong ăn mặc hưu nhàn thức bạch quần áo trong, bên ngoài bộ trứ một cái vải ka-ki sắc áo khoác, nhìn qua khôn khéo giỏi giang, vừa nhìn sẽ không là tới đùa.


Rất có tự mình hiểu lấy địa đứng ở cách đó không xa, tần bích dao hơi nheo lại mắt thấy trứ tiết vân sương ngồi xổm trên mặt đất, hai thủ đang cầm kiểm, quay lão nhân gia nói rằng, "Đại gia, chúng ta tưởng tại làng lý tá túc cả đêm, không biết cũng không thể được."


Tần bích dao: ... Thật đúng là không có quanh co lòng vòng, cú trực tiếp ...


Lão đầu nhìn mắt tiết vân sương, trong mắt hiện lên hiền lành địa tâm tình, tái ngẩng đầu quan sát cách đó không xa tần bích dao, chỉ nhìn một chút liền cấp tốc cúi đầu, đối tiết vân sương đạo, "Tiểu cô nương a, ngươi thế nhưng vấn được rồi, ta tôn nữ vừa vặn đi đi học, muốn-phải một tuần tài năng trở về, ta xem ngươi theo ta tôn nữ không sai biệt lắm đại, ở tại của nàng trong phòng vừa lúc..."

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ