Trước mắt là kim chúc sắc rộng thùng thình đường cái, hai bên là kim chúc chế đại lâu, trên đỉnh đầu còn có huyền phù xe có rèm che thỉnh thoảng thổi qua, tần bích dao cúi đầu nhìn một chút bản thân trong tay một quả thánh nữ quả, quả đoán nhét vào trong miệng ăn tươi. Đập vào mắt chỗ tất cả đều là kim chúc có lẽ xi măng cốt thép, một điểm lục sắc đều nhìn không thấy, tần bích dao có chút minh bạch thế giới này .
[ siêu cấp đắc sắt trung ]【 nữ thần, hoan nghênh đi tới thời gian tới thế giới. 】[ hệ thống 2. 0 chính mình không gian công năng, bên trong cất giữ đại lượng vật phẩm, chỉ còn chờ nữ thần cần thời gian cống hiến đi ra, hệ thống 2. 0 ở nhà lữ hành chuẩn bị ]
Đập vào mắt chỗ không có một tia lục sắc, tần bích dao khẽ nhíu mày, từ túi tiền lý móc ra một cái thánh nữ quả nhét vào trong miệng, một bên tước vừa nói đạo, "Người đâu?"
[ a, người nào? Ngọa tào, Tiểu Vân, may mà bản hệ thống phản ứng mau ]【 nữ thần, tiền phương quải một cái loan là có thể thấy Tiểu Vân. 】[ nguy hiểm thật, xem ra là thời gian tăng mạnh rèn đúc , trình tự cần gia tốc . ]
Đường cái rất rộng mở, này nhất tảng lớn địa phương không ai đứng ở bên ngoài, tần bích dao tả hữu nhìn một chút, không chút do dự nhấc chân đi phía trước đi. Dựa theo hệ thống giới thiệu, cái này thời gian tới thế giới tình hình chung bọn hạ nhân đều là ở tại nhà cao tầng lý , xuất hành công cụ dùng huyền phù xe có rèm che, chỉ có bần dân mới có thể oa trên mặt đất sinh hoạt.
Hơi nheo lại con mắt, tần bích dao bất xác định trước mắt cái này gầy yếu nữ hài có đúng hay không tiết vân sương, bởi vì đã gầy đắc cởi hình, xương bọc da, có vẻ hai con mắt lớn hơn nữa càng sáng sủa, bị như vậy đôi nhìn thì là người này đều không phải tiết vân sương, tần bích dao cũng có chút không đành lòng, từ túi tiền lý xuất ra một quả thánh nữ quả đưa qua đi.
Nữ hài nháy mắt mấy cái, nhìn tần bích dao liếc mắt, sau đó con mắt nhìn chằm chằm thánh nữ quả, đợi được tần bích dao bắt tay thân đến nàng mũi phía trước, cấp tốc vươn tay nắm, nhìn cũng không nhìn địa nhét vào trong miệng, hầu như không thế nào tước thì nuốt xuống phía dưới. Bởi vì ăn quá mau, nữ hài thiếu chút nữa ế trụ, một tay ác thành nắm tay thùy trứ bản thân ngực.
"Ngươi tên là gì?" Tần bích dao lại xuất ra một quả thánh nữ quả ở trong tay thưởng thức trứ, thuận thế ngồi xổm xuống, cùng nữ hài nhìn thẳng.
Con mắt chăm chú địa nhìn chằm chằm tần bích dao trong tay thánh nữ quả, nữ hài nuốt nuốt nước bọt, thủ cấp tốc giơ lên tới, lại tựa hồ nghĩ đến cái gì chần chờ một chút thả lại đi.
Nhìn nữ hài không có phản ứng, tần bích dao cầm thánh nữ quả tại nữ hài trước mắt lung lay một vòng, nữ hài con mắt theo thánh nữ quả chuyển động, cũng không đưa tay nã, tần bích dao bất đắc dĩ địa cười cười, đem thánh nữ quả nhét vào bản thân trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Historia CortaNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...