Chương 22 Đô thị bản

55 5 0
                                    

Nhưng môn ném đĩa nhìn qua động tác giản đơn, nhưng kỳ thực cũng cũng không phiền phức, thế nhưng nan chính là làm sao nhưng địa cú xa. Tần bích dao hòa tiết vân sương hai người một trước một sau địa đi tới luyện tập nơi sân, đứng ở một bên khán.


Tiết vân sương riêng quay đầu lại nhìn một vòng, không thấy được lâm linh ngươi hòa lương kim, cẩn thận địa lạp lạp tần bích dao y phục, thấu quá khứ nhỏ giọng đạo, "Hai người bọn họ không ở."


Trong ban béo nữ sinh đang luyện tập, là rất có thực lực , cho nên trong ban không ít cùng học đều tại vây xem. Mà tiết vân sương cẩn cẩn dực dực địa thấu đến, lại nhỏ thanh địa nói, tần bích dao nghĩ rất thú vị, cũng theo cẩn cẩn dực dực địa hoàn nhìn một chút bốn phía, phát hiện không ai nhìn bên này, thì thấu quá khứ rất nhanh địa hôn một cái.


"Uy!" Tiết vân sương túm tiến tần bích dao y phục, lại nhìn một chút xung quanh, nhỏ giọng đạo, "Ta hỏi ngươi chính kinh sự ni."


Chăm chú địa điểm gật đầu, lần thứ hai thấu quá khứ, tần bích dao đạo, "Ân, ta tại làm chính kinh sự."


"Bích dao!" Tiết vân sương mếu máo, nghĩ thầm nữ thần thế nào đột nhiên trở nên bất kháo quá mức.


"Hảo, ta đi luyện tập một chút, ngươi ở bên cạnh nhìn." Thấy tiết vân sương có chút sinh khí, tần bích dao đưa tay sờ sờ cằm, nhanh lên nói sang chuyện khác.


Loại này giản đơn vận động đối với tần bích dao mà nói, hoàn toàn không có bất luận cái gì áp lực, bất quá thích nhân thì đứng ở hai bên trái phải, tự nhiên đắc tư thế đẹp, động tác lưu sướng, nhưng lại muốn thành tích ra màu, những ... này đối tần bích dao mà nói cũng không nan.


Đảo mắt nhìn một chút hai bên trái phải, tiết vân sương chính nhìn bên này, đem lực chú ý toàn bộ đều đặt ở bản thân trên người, tần bích dao cười cười, loại này thích nhân hết sức chăm chú địa nhìn bản thân thời gian để cho nhân đắc ý.


Ngực tưởng hảo xong việc điều kiện tốt nhất tư thế, tần bích dao ở trong lòng đối tự cú bắt đầu, liền tiến nhập trạng thái. Tại buông tay cuối cùng nhất khắc, tần bích dao ngực nghĩ, được rồi, khả dĩ chờ tiết vân sương tiếng hoan hô , đón chợt nghe đến bên tai một tiếng thét chói tai, một người trùng đến đụng phải một chút.


Còn đang suy nghĩ trứ người nào lớn như vậy đảm, cảm đến quấy rối, sau một khắc cái này tìm cách thì tiêu tan thành mây khói, bởi vì trùng tới được nhân là tiết vân sương, tần bích dao nghi hoặc. Lúc này tiết vân sương vẻ mặt kinh hồn vị định, kiễng cước thấy môn ném đĩa bay đến bầu trời, sau đó rơi xuống tiền phương ngũ lục mễ địa phương lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ