Chương 48 Thời gian tới bản

25 5 0
                                    

Tự nhiên thực vật như vậy được hoan nghênh, tại tần bích dao xem ra là dự liệu trong. Nàng khả dĩ tưởng tượng nếu như địa cầu sở hữu thực vật đều tần lâm diệt sạch, khi đó tự nhiên thực vật sẽ trở nên cỡ nào trân quý. Tiền tài nơi phát ra giải quyết , tần bích dao nhìn mắt tiết vân sương, nghĩ đến tiết gia.


Nếu đối tiết vân sương như vậy kém cỏi, tiết gia là không cần phải ... Khách khí , tần bích dao thản nhiên nói, "Ta mong muốn những ... này tự nhiên thực vật không nên bị hữu tâm nhân lợi dụng, nhất là, tiết gia." Tần bích dao nói như vậy, chẳng khác nào là đem nói làm rõ trắng, thương trường quản lí còn có cái gì không rõ , lập tức gật đầu đáp ứng.


Hoa hoàn sổ sách, tần bích dao lôi kéo tiết vân sương tại thương trường quản lí tự mình đái lĩnh xuống phía dưới khán hiện tại thương trường kinh doanh tự nhiên thực vật. Tần bích dao nhẹ giọng đạo, "Như thế này nhìn trúng cái gì mượn, chúng ta vừa buôn bán lời tiễn."


Tiết vân sương gật đầu, từ trong cầm thánh nữ quả hòa thanh tiêu, nàng chính mất hứng ni.


Trong suốt thủy tinh tráo lý là bắt chước tối thích hợp thực vật sinh tồn hoàn cảnh, tần bích dao nhìn thủy tinh tráo nội vẫn thanh sắc đại cây cải củ thật lâu không nói gì. Tái đi phía trước đi, thủy tinh tráo nội thủ nhi đại chi chính là rau cải trắng, tận cùng bên trong là được xưng giới cách quý nhất thổ đậu. Tổng cộng chỉ có ba loại tự nhiên thực vật, giới cách cao thái quá.


Tiết vân sương là ăn xong cải trắng cây cải củ thổ đậu , lúc này biển mếu máo chưa nói cái gì, trên mặt rất rõ ràng bề mặt - quả đất đạt không thích tin tức. Thương trường quản lí có chút xấu hổ, thì những ... này tự nhiên thực vật cũng là dựa vào quan hệ làm ra tới, hơn nữa tiêu lượng vô cùng tốt, bất quá nghĩ đến đỏ rực thánh nữ quả hòa xanh mượt thanh tiêu, thương trường quản lí nhắm lại chủy, cái gì cũng không nói.


[ khoa học kỹ thuật bay nhanh phát triển, hoàn cảnh kịch liệt phá hư sở mang đến tác dụng phụ. ]【 nữ thần, muốn-phải đến lúc tăng rau dưa sao? 】[ kỳ thực hệ thống 2. 0 chỉ là bính đi ra thử xem vận khí, không sai, hệ thống 2. 0 hay như thế xuẩn ]


Nhìn một chút cải trắng cây cải củ thổ đậu, tưởng tượng một chút trường kỳ ăn những ... này nhân, tần bích dao nhịn không được vẻ mặt xanh xao, liền gật đầu đạo, "Khoai lang ba."


Hệ thống 2. 0 nhịn không được hoan hô một tiếng, trình tự cấp tốc khởi động, đồng thời để bản thân 'Mao Toại tự đề cử mình' hành vi đắc chí trứ. Lúc này hệ thống 1. 0 bởi vì trình tự bị hao tổn cần chữa trị, rốt cục hoàn thành đệ nhất giai đoạn 'Trị liệu', chạy đến thông khí, thì thấy hệ thống 2. 0 đắc sắt khiêng nhất đại bao khoai lang.


【 yêu, 1. 0, đã lâu không gặp a, chữa trị trình tự tiền thuốc men hoàn cú sao? Thiếu ta giúp ngươi tìm nữ thần tá điểm? 】 hệ thống 2. 0 vẻ mặt không có hảo ý cười.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ