Hoàng cung đại viện tự nhiên là tráng lệ, đây là tuyết quốc tượng trưng, cũng là tập thiên hạ tài phú quyền lợi đỉnh, trở thành hoàng cung chủ nhân, thì chính mình toàn bộ tuyết quốc. Thế nhưng lúc này hẳn là truy đuổi quyền lợi, cũng là thời gian tới hoàng cung chủ nhân công chúa điện hạ nhưng nằm ở trong xe ngựa, trên gương mặt còn có vị thối lui đỏ ửng, không có nửa điểm công chúa điện hạ uy nghiêm.
"Thích không?" Tần bích dao ngồi, đưa tay trạc trạc tiết vân sương phấn hồng gương mặt, thấp giọng hỏi đạo.
Không biết nghĩ đến cái gì, tiết vân sương kiểm xoát biến hồng, trừng tần bích dao liếc mắt nhưng không có gì khí thế, trong miệng nhỏ giọng lầm bầm đạo, "Tự nhiên là thích ." Từ gặp phải tần bích dao, tiết vân sương mới biết được, hóa ra hai người còn có thể như vậy, như vậy, ngực bất tự giác địa nghĩ tần bích dao cặp kia thủ, con mắt không tự chủ được địa xem qua đi, tiết vân sương vô ý thức nuốt khẩu nước bọt, nhưng chút nào không biết bản thân mỗi một ti rất nhỏ biến hóa đều bị tần bích dao thu hết đáy mắt.
Cũng không vạch trần tiết vân sương tâm tư, tần bích dao đem mành xốc lên một đạo phùng nhìn một chút bên ngoài cao vót cung tường, cảm khái đạo, "Này hoàng cung thật đúng là đại."
"Bởi vì đại biểu tuyết quốc thiên hạ, cho nên cung tường muốn-phải cao, đại viện muốn-phải đại, thì long giường cũng muốn lớn nhất , coi như như vậy như vậy đang hoàng đế liền khả dĩ cùng thiên đồng thọ giống nhau." Tiết vân sương thu hồi tâm tư, mặt lộ vẻ châm chọc đạo, "Hết lần này tới lần khác rất nhiều người để quyền thế không tiếc tất cả thủ đoạn, có thể đứng tại trong đại điện vào triều , không có một cái hai tay là sạch sẽ ."
Nói nhiều như vậy, tiết vân sương nhưng nghĩ còn không đã nghiền, kế tục nói rằng, "Những ... này các đại thần tranh quyền đoạt lợi cũng thì mà thôi, hết lần này tới lần khác hậu cung trung chúng tần phi cũng muốn tranh một cao thấp, nhật nhật ngươi lừa ta gạt, lục đục với nhau. Mọi chuyện đều phải tranh nhất tranh, hại nhất hại, thì tối thân mật tỷ muội cũng muốn hạ thủ hại một phen."
"Đại gia tranh chính là gia tộc lợi ích, vào cung liền hay một quân cờ , không thể ba đến cao nhất đoan thì số phận cũng không năng bản thân nắm chặt." Tần bích dao thở dài, chuyện vừa chuyển, đạo, "Tuyết quốc quốc đại nhân cường, tần quốc hậu cung đến nay không người, các đại thần cũng đều là nhà chỉ có bốn bức tường, ta cái này đế vương mỗi ngày quan tâm địa đều không phải các đại thần ngươi lừa ta gạt, mà là bách tính môn có thể ăn được hay không ăn no."
Thấy tiết vân sương mở to hai mắt nhìn, dời đi lực chú ý, tần bích dao khẽ mỉm cười tái gia nhất tề mãnh liêu đạo, "Mỗi ngày vào triều a, thì thấy các đại thần sầu mi khổ kiểm , yêu cầu này ta chủ trương việc buôn bán, cái kia yêu cầu ta vây thủy tạo điền..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Storie breviNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...