Coi như là một thành trấn, tiết vân sương cũng không cảm nghênh ngang địa, trực tiếp trụ tiến khách điếm, thì dự định không ra môn .
Một tay thưởng thức trứ mộc chất chén trà, tần bích dao trên dưới quan sát một phen phong cách cổ xưa gian phòng, nghĩ có chút buồn bực. Nếu như là bình thường tìm cách, tự nhiên là ít lộ diện, chờ ám vệ huấn luyện hảo ra lại phát, thế nhưng tần bích dao nghĩ đã có bó lớn thời gian, kia vì sao bất hưởng thụ.
[ sưu chủ ý dâng ra tới ]【 bệ hạ, này phụ cận có một ôn tuyền. 】[ làm một cái hệ thống, dĩ nhiên không phao quá ôn tuyền, này bất khoa học ]
Tiếp thu đến hệ thống 2. 0 nói, tần bích dao lại nhìn thoáng qua chuyên tâm ngồi ở mép giường thượng, cầm trong tay trứ tú hoa châm thêu hoa tiết vân sương. Đang nghĩ ngợi, tần bích dao đột nhiên đứng lên, đi tới cửa kêu một tiếng tiểu nhị.
Tiết vân sương ngẩng đầu thì thấy tần bích dao đứng ở cửa cân tiểu nhị nói cái gì, thu hồi trong tay khăn lụa, tiết vân sương nghĩ vẫn đợi ở chỗ này tuy rằng an toàn, nhưng bệ hạ mới có thể không thích.
Không thích cũng không có biện pháp, hai người nữ lưu hạng người, chỉ có thể oa tại khách điếm.
Bên này tần bích dao phân phó tiểu học toàn cấp nhị, xoay người lên đường, "Chúng ta đi ra ngoài phao ôn tuyền thế nào?"
Ngực nghĩ không được tốt lắm, làm từ nhỏ ở trong cung lớn lên công chúa, là không cho phép tùy tiện làm trò người khác mặt làm có nhục giáo dưỡng chuyện tình , huống phao ôn tuyền chỉ có thể mặc áo lót. Chỉ là tiết vân sương hoàn chưa kịp mở miệng, chợt nghe đến tần bích dao hăng hái bừng bừng đạo, "Ta đã phân phó tiểu nhị chuẩn bị cái ăn, chúng ta mang theo đi."
Lo lắng tiết vân sương hội cự tuyệt, tần bích dao nói thẳng, "Nếu như ở đây thực sự tới sát thủ nói, bọn họ khẳng định người sáng lập hội tiên tra khách sạn bình dân, bọn họ nhất định nghĩ không ra chúng ta xảy ra đi phao ôn tuyền!"
Tuy rằng lý do có chút gượng ép, tiết vân sương bắt đầu do dự. Xao trứ tiết vân sương thần sắc là dao động , tần bích dao thẳng thắn thấu quá khứ, đoan khởi bệ hạ cái giá, "Công chúa lẽ nào quên chúng ta trong lúc đó quan hệ sao?"
Chưa, thế nào hội quên, lúc nào cũng khắc khắc nhớ kỹ ni, tiết vân sương thùy hạ mắt, hai người là hợp tác quan hệ, muốn-phải nỗ lực bất quá là bản thân một người mà thôi, nhưng khả dĩ xong toàn bộ thiên hạ.
Bên này tiết vân sương ngực nghĩ như vậy trứ, chợt nghe đến tần bích dao bưng bệ hạ cái giá, một tay nhẹ nhàng mà sờ sờ tiết vân sương thủ, nói rằng, "Nghe nói bên kia ôn tuyền còn có dược dùng, khả dĩ cường thân kiện thể." Lạnh hạ kiểm, tần bích dao quay người lại, nhìn ngoài cửa sổ, buồn bã nói, "Tuyết quốc chỉ là một cái nho nhỏ thành trấn thì như vậy giàu có và đông đúc, có thể tưởng tượng kinh thành hạng phồn hoa, chẳng cô khả phủ tham quan một ... hai ...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...