Nhìn sắc mặt xấu xí lão đầu, tần bích dao khẽ nhíu mày, nhớ tới tiết vân sương nói qua nói, "Bích dao, chúng ta trở lại kinh thành, tuy rằng là danh chính ngôn thuận , thế nhưng không có căn cơ, rất dễ sẽ bị người hơi, hơi ta nhưng thật ra không có gì, ta không muốn bọn họ làm khó dễ ngươi."
"Bích dao, nếu như thực sự xảy ra chuyện gì, ngươi không cần phải xen vào ta, đây là mạng của ta."
"Lòng nguyện? Lòng nguyện hay ngươi năng lên đường bình an, là ta cho ngươi xuất thủ trợ ta , ta không năng lực bảo hộ ngươi, liền chỉ có thể dụng tâm hứa nguyện."
Đối mặt trước mắt người, tần bích dao nếu là dựa theo dĩ vãng tác phong, định là sát chi sau đó mau, thế nhưng nghĩ đến lão đầu phía sau có chút thế lực, nghĩ đến gió nổi mây phun kinh thành, nghĩ đến tiết vân sương nói, tần bích dao bắt đầu do dự.
Nhìn tần bích dao trầm mặc, lão đầu cho rằng đây là bị bản thân cung đi ra tài vật đả động , nhân tiện nói, "Đại nhân nếu như thả ta, ta sẽ đi kinh thành vì đại nhân nói tốt vài câu, nhượng đại nhân con đường làm quan thuận lợi."
Trên cao nhìn xuống địa nhìn lão đầu, tần bích dao ngực có chủ ý. Này bọn nhân coi như là sưu tập ra làm chứng cư cũng không có thể lập tức đều giết, tốt nhất là vu hồi một chút, nghĩ tới đây, tần bích dao vẫy tay, an bài ám vệ khống chế được Huyện lệnh phủ đệ, bản thân dẫn theo vài người quay về khách sạn bình dân.
Mới vừa mở hậu môn, tần bích dao thì nhận thấy được khách sạn bình dân tới tựa hồ không quá thích hợp, giống nhau lúc này sẽ có trách nhiệm điếm tiểu nhị đi ra đi một vòng, để ngừa có người muốn-phải thủy xin cơm các loại , thế nhưng hiện tại toàn bộ khách sạn bình dân có một loại không bình thường vắng vẻ, hảo tưởng nhân hô hấp cũng không có .
Nghĩ tới đây, tần bích dao bất chấp nhiều lắm, một cái bước xa chạy ào đi, thẳng đến khách phòng.
Nhẹ nhàng mở môn, phóng khinh cước bộ tốc độ cũng cực nhanh địa đi tới bên giường, nhìn thoáng qua, tần bích dao giống như bị sét đánh quá như nhau định trụ , trên giường chăn xốc lên , nhân không gặp .
Đây là lần đầu tiên tại tần bích dao không biết đích tình huống hạ cùng tiết vân sương xa nhau, nhất là tại tin tức truyền bá mạn cổ đại, nghĩ tới thiên biến vạn biến hai người cùng một chỗ hình thái, nhưng chưa từng có nghĩ tới tiết vân sương hội không gặp. Tần bích dao thái tự tin, tự tin đến cho rằng cổ đại cân hiện đại như nhau, chỉ cần có tiễn, sẽ không có giải quyết không được sự.
Thế nhưng, nơi này có một loại là tiễn giải quyết không được, đó chính là quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Storie breviNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...