Chương 21 Đô thị bản

76 4 0
                                    

Thể dục lão sư biết được là lâm linh ngươi nhưng môn ném đĩa sau đó, ngay từ đầu cũng không có đa tức giận, nghĩ lâm linh ngươi làm trưởng lớp làm gương tốt, nhiều như vậy thể dục hạng mục đều tham gia, có thể lý giải nàng vì sao luyện tập môn ném đĩa. Chỉ là đợi một hồi lâu nhi, mới nhìn đến lâm linh ngươi ma ma thặng cọ địa đi tới, thể dục lão sư thì thoáng có một chút sinh khí.


Chờ lâm linh ngươi đến gần , thể dục lão sư khẽ nhíu mày, ngay từ đầu không chú ý, hiện tại mới nhìn đến, lâm linh ngươi dĩ nhiên ăn mặc váy ngắn. Thân trên dục khóa giống nhau đô hội mặc vận động trang, đây là thượng đẳng nhất lễ khóa thì cường điệu quá , không nghĩ tới lâm linh ngươi làm trưởng lớp dĩ nhiên mặc váy ngắn. Then chốt vấn đề là, vóc người lại bất hảo, mặc cái gì váy ngắn?


Cũng không biết vài người là đi như thế nào , chờ tần bích dao nắm tiết vân sương thủ thấu tới được thời gian, vừa chuyển kiểm thì thấy lâm linh ngươi hòa lương kim cũng đến , vài người ly rất gần.


Lâm linh ngươi đẩy thôi lương kim, nỗ bĩu môi, "Ngươi quá khứ xin lỗi."


"Vì sao là ta?" Lương kim bỏ qua lâm linh ngươi, cả tiếng đạo. Xung quanh cùng học đều nhìn qua, lương kim nhanh lên nhỏ giọng đạo, "Vừa lão sư đều thấy được, hiện tại nếu như ta quá khứ xin lỗi, lão sư hội đối với ngươi có cái nhìn ! Nhanh đi, ta ở bên cạnh nhìn ngươi."


Bị lương kim thúc về phía trước đi vài bước, lâm linh ngươi lại cấp tốc lui về tới, một bả kéo sau này lui lương kim, đạo, "Chúng ta đây lưỡng cùng nhau quá khứ ba."


"Bất, chính ngươi quá khứ là được. Quai, ta ở bên cạnh chờ ngươi." Lương kim ôn nhu địa nói, bản thân nhưng sau này thối, thúc lâm linh ngươi về phía trước.


Hai người do dự địa dây dưa không rõ, tần bích dao lôi kéo tiết vân sương vãng hai bên trái phải đứng trạm, nhỏ giọng đạo, "Các ngươi ban trưởng lớp vẫn là như vậy sao?" Thanh âm tuy rằng rất nhỏ, thế nhưng người chung quanh đều nghe được.


"Ân?" Tiết vân sương đang suy nghĩ trứ vừa vẫn, căn bản là không chú ý bên này đích tình huống, lúc này nghe được tần bích dao nói, mờ mịt địa ngẩng đầu, lại muốn một chút, mới nói, "Trưởng lớp rất tốt , đĩnh chiếu cố ta."


Cùng lúc đó, lâm linh ngươi hòa lương kim lạp lôi giật nhẹ đến gay cấn giai đoạn, lâm linh ngươi rốt cục bạo phát, chỉ vào lương kim mũi mắng, "Theo ta cùng nhau quá khứ ủy khuất sao ngươi! Này vài ngươi nơi trêu chọc nữ sinh, nếu không ta cho ngươi đè xuống đi, ngươi cho là ngươi năng như thế tiêu dao sao? Cái kia tiện nhân đâu được rồi? Ngươi không phải là không đuổi tới thủ nghĩ tâm không cam lòng sao? Nhân gia hiện tại có nữ bằng hữu , ngươi còn đang suy nghĩ cái gì?"

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ