To như vậy tủ lạnh lý tràn đầy đều là tự nhiên thực vật, bởi vì có hệ thống tồn tại, tần bích dao thẳng thắn đem biết đến hoa quả rau dưa đều nhượng hệ thống truyền đi ra, nàng tái ảo thuật dường như bỏ vào tủ lạnh lý. Tiết vân sương ghé vào tủ lạnh trước cửa, một tay đặt ở bên mép nhìn cái này, nhìn cái kia, mỗi một một cũng không bỏ được nã.
Đi phía trước đệ đệ giữ tươi hạp, tần bích dao đưa tay chỉ chỉ tối góc thánh nữ quả đạo, "Cái này khả dĩ cầm mại a, ngươi xem khán tủ lạnh lý có thật nhiều, hơn nữa thương trường mại quá một lần , khẳng định rất được hoan nghênh, chúng ta nữa mại khả dĩ trướng giới." Để nhượng tiết vân sương đồng ý, tần bích dao thay đổi một thuyết pháp, "Chúng ta ngày mai có thể đi nhìn thương trường lý có hay không khác tự nhiên thực vật, bán tiễn mới có thể mãi thương trường lý gì đó nha."
Có một loại hống tiểu hài tử lỗi giác, tần bích dao nhanh lên lắc đầu.
Hơi đô khởi chủy, tiết vân sương cầm mười người thánh nữ quả đặt ở giữ tươi hạp , nhìn tần bích dao liếc mắt, cấp tốc nắm lên một bả thanh tiêu nhét vào giữ tươi hạp lý, lại lung tung địa cầm một cái cây sổ. Nhìn giữ tươi hạp đầy, tiết vân sương mân mê chủy, "Đầy."
Tự nhiên thực vật có bao nhiêu trân quý, tần bích dao chỉ là biết kỳ giá trị nhưng không có tự mình thể hội quá, tiết vân sương cũng biết đến, tự nhiên thực vật có đôi khi có tiền cũng không nhất định năng mua được, huống tủ lạnh lý đều đặc biệt ăn ngon.
"Tiên nã những ... này ba, đến ta thân một chút." Nhìn ra tiết vân sương mất hứng, tần bích dao cố ý suy nghĩ một tương đối 'Hảo' phương pháp đậu tiết vân sương.
Tiết vân sương cấp ra phản ứng là trực tiếp nữu quá thân thể, đưa lưng về phía tần bích dao bình hành di động đi ra ngoài.
Khéo tay cầm giữ tươi hạp, tần bích dao bất đắc dĩ địa cười cười, theo ra trù phòng.
Thời gian tới thế giới xuất môn rất phương tiện, không cần xuống lầu, trực tiếp tại tầng cao nhất thiên thai chỗ đợi, huyền phù xe bus hội dựa theo nhất định đường bộ chạy, chỉ cần mang theo thân phận tạp có thể cưỡi. Tần bích dao khéo tay nắm tiết vân sương, khéo tay cầm giữ tươi hạp, đứng ở thiên thai thượng. Toàn bộ thiên thai bên ngoài do trong suốt thuỷ tinh hữu cơ bao vây, khả dĩ tinh tường thấy bên ngoài đắc cảnh sắc, bất quá bên ngoài cũng đều là sắt thép cement, cũng không tốt khán.
Đang nghĩ ngợi quay về với chính nghĩa chung quanh trên dưới cũng không có nhân, kỳ thực tiếp một vẫn và vân vân cũng là khả dĩ , chỉ là còn không có phó chi vu hành động, tần bích dao chợt nghe đến trong đầu vang lên hệ thống thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Kısa HikayeNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...