Trung niên nam tử lái xe tại nhất đống tiểu phòng ở phía trước dừng lại, tần bích dao liếc mắt thì thấy tiểu phòng ở hai bên trái phải chanh thị vườn bách thú chữ, liền xác định ý nghĩ của chính mình đúng, ở đây quả nhiên là vườn bách thú.
"Ta họ trần, gọi lão trần là được." Quay đầu lại nhìn tần bích dao liếc mắt, lão trần nhảy xuống xe.
Tiểu phòng ở ngoại vi còn có một vòng lưới sắt làm thành tường vây, đại khái chỉ dùng để tới ngăn trở động vật . Lão trần móc ra cái chìa khóa mở môn, quay đầu lại hô, "Hoan nghênh."
Tiết vân sương hiếu kỳ địa nhìn xung quanh cân hóa ra nàng tại thế giới không đồng dạng như vậy địa phương, xuống xe thời gian tâm tư hoàn toàn phiêu đi, tùy ý bản thân dựa vào cảm giác nhảy xuống đi, không phần đất bên ngoài nhào tới tần bích dao trong lòng.
Lão trần quay đầu lại vừa vặn thấy tần bích dao bán ôm tiết vân sương, đem hai người thân mật động tác khán tại trong mắt, lão trần chưa nói cái gì, mà là tiên tiến sân, mở tiểu phòng ở môn.
"Với ngươi đợi thế giới không sai biệt lắm , không cần khẩn trương." Đem tiết vân sương không yên lòng hình dạng khán thành khẩn trương, tần bích dao dừng một chút kế tục đạo, "Bất quá tự nhiên thực vật nhiều một chút."
Gật đầu, tiết vân sương nhỏ giọng đạo, "Ta đã biết."
Hai người rất nhanh giao lưu hoàn, tần bích dao xoay ngư
ời thì thấy lão trần đứng ở mở phòng ở cửa trùng nàng ngoắc, hơi gật đầu, nhanh lên lôi kéo tiết vân sương đi vào, nhất định phải nắm chặt thời gian, ai biết như thế này có thể hay không chạy tới một đám hầu tử.
Phòng ở tuy rằng rất nhỏ, nhưng ngũ tạng câu toàn bộ, tần bích dao kinh ngạc phát hiện phòng khách một góc dĩ nhiên hoàn bãi trứ nhất máy tính.
Chú ý tới tần bích dao lược hiển kinh ngạc biểu tình, lão trần cười ha ha, "Ta nhàn rỗi không có việc gì sẽ tốt nhất võng, công ty cấp phối ." Thấy tần bích dao rất nhanh khôi phục diện vô biểu tình, lão trần đột nhiên đè thấp thanh âm đạo, "Hai người các ngươi..."
Tần bích dao nét mặt không hiện, ngực cũng căng thẳng, có chút ai cũng rõ ràng lão trần đột nhiên biểu hiện ra loại thái độ này ý tứ. Một tay vô ý thức cầm lấy tiết vân sương cổ tay, tần bích dao nhàn nhạt địa nhìn lão trần liếc mắt, diện vô biểu tình.
Đại khái là tần bích dao phản ứng thiếu thú vị, lão trần tròng mắt vòng vo chuyển, chuyển hướng tiết vân sương, đè thấp thanh âm đạo, "Tiểu cô nương, ta hỏi ngươi, ngươi là đều không phải cân nàng bỏ trốn đi ra ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...