Chỉ dừng lại bán giây, ban ngày kỳ cười tủm tỉm đạo, "Chúng ta ba người?"
Khóe miệng mạnh co quắp một chút, chợt chăm chú cố trụ, tần bích dao tưởng mở miệng phủ nhận, nhưng nàng khả dĩ xác định, chỉ cần vừa nói ra phủ nhận nói, xuẩn chủy thủ tuyệt đối hội không để ý có ngoại nhân ở đây bay lên tới khóc lóc om sòm. Tuy rằng rất không tưởng thừa nhận, thế nhưng, "Chúng ta hai người, " trung gian tần bích dao quỷ dị địa dừng lại một chút, "Hòa tha..."
Chăm chú địa nhìn thoáng qua tần bích dao, ban ngày kỳ quay sang nhìn về phía tiết vân sương, "Nàng?"
Có chút hoài nghi ban ngày kỳ mới là trong truyền thuyết trư đội hữu, tần bích dao khóe mắt dư quang liếc mắt nằm ở trên bàn giả chết xuẩn chủy thủ liếc mắt, bất đắc dĩ địa lắc đầu, đưa tay một ngón tay bàn.
Mà ban ngày kỳ tự nhận là hai người thì lão đối thủ , coi như là nhìn qua rõ ràng rất khả ái tiết vân sương rất không kháo phổ địa xuất ra một bả chủy thủ, hư hư thực thực uy hiếp, nhưng ban ngày kỳ chính cho rằng, này cũng không toán cái gì. Nếu là ba người hợp tác, ở đây thì ba người loại, chẳng lẽ không đúng này ba người còn có thể có khác? Ban ngày kỳ nghĩ nàng đầu có chút thiếu dùng, lại chăm chú địa nhìn tần bích dao liếc mắt, phát hiện nàng chính chỉ vào bàn.
Lão đối thủ một tháng không gặp nói như thế nào nói bọn ta nghe không hiểu ? Ban ngày kỳ đột nhiên nghi hoặc địa mở miệng, "Ngươi là ai? Có đúng hay không ngoại tinh nhân giả mạo ?"
"Khụ khụ, " vừa nghe đến ngoại tinh nhân, hàng thật giá thật từ ngoại tinh tới tiết vân sương phản xạ có điều kiện giống nhau kịch liệt địa ho khan đứng lên, chống lại ban ngày kỳ đường nhìn, tiết vân sương tại trong óc vòng vo một loan, cố mà làm đạo, "Ta là kẻ thứ ba đại biểu, khụ khụ khụ, kỳ thực..." Chân chính kẻ thứ ba phía đối tác ngay trước mắt, bất quá muốn-phải nói như thế nào đi ra...
Tiết vân sương nói như vậy, tần bích dao thoả mãn địa điểm gật đầu, ban ngày kỳ cũng bừng tỉnh đại ngộ, cũng chỉ có như vậy giải thích .
"Ta đã nói..." Ban ngày kỳ nói còn chưa nói hoàn, thì thấy trên bàn chủy thủ đột nhiên vòng vo một quyển, đón thì thấy tần bích dao tay mắt lanh lẹ địa đưa tay đè lại chủy thủ.
Muốn quang minh chính đại dĩ kẻ thứ ba phía đối tác thân phận lên sân khấu xuẩn chủy thủ nhịn không được vòng vo một quyển, tuy rằng bị tần bích dao đè lại , nhưng tha tìm cách chính chuẩn xác địa nhắn nhủ đi ra . Tần bích dao hầu như là nghiến răng nghiến lợi địa mở miệng đạo, "Kẻ thứ ba phía đối tác hay cái chuôi này chủy thủ..."
Ở trong lòng thở phào một hơi dài, rốt cục nói ra , tần bích dao thẳng thắn buông tay ra, hai tay tương điệp đặt ở tất cái thượng, khí định thần nhàn địa nhìn ban ngày kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
القصة القصيرةNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...