Chương 49 Thời gian tới bản

19 4 0
                                    

Nghe thế sao không khách khí nói, diệp sắc mặt đổi đổi, rốt cục nhịn không được đạo, "Đừng tưởng rằng có thể xuất ra tự nhiên thực vật có thể muốn làm gì thì làm , ta thế nhưng zf phái tới , ngươi lẽ nào tưởng cân zf đối nghịch sao?"


Diệp rất thông minh đem trọng tâm câu chuyện quải một loan, trực tiếp biến thành tần bích dao cân zf chống lại. Kỳ tâm tư không thể không nói phi thường âm hiểm, diệp tựa hồ nghĩ như vậy còn chưa đủ, kế tục nói rằng, "Còn có kia gien chỗ thiếu hụt tiết gia khí tử, ngươi cũng đang một trong bảo khố?" Ý tứ trong lời nói rất rõ ràng, tần bích dao ánh mắt bất hảo.


Không biết vì sao, cân tần bích dao đối nghịch tổng hội tạo nên tiết vân sương, đại khái tiết vân sương gien chỗ thiếu hụt nhượng các nàng cảm giác phi thường có cảm giác về sự ưu việt? Bất quá đây chính là thải cấm - khu, tần bích dao nhìn mắt thương trường quản lí, nói thẳng đạo, "Quản lí phiền phức ngài đem những người này thỉnh trở lại, ta nghĩ ta khoai lang miêu không thích hợp cho bọn hắn nghiên cứu."


Ngực đang nghĩ ngợi, đem zf sĩ đi ra, tần bích dao nhất định sẽ làm bộ, nhất định hội xin lỗi diệp trợn tròn mắt, việc này tình thế nào đột nhiên biến lớn như vậy .


Thấy thương trường quản lí không hề động tác, tần bích dao trực tiếp đứng lên, lôi tiết vân sương một bả, thản nhiên nói, "Không có ý tứ, ta nghĩ chúng ta không thích hợp hợp tác." Nói xong cũng không quản những người khác phản ứng, trực tiếp thúc trang khoai lang miêu hộp, khéo tay lôi kéo tiết vân sương xuất môn.


Đại khái là tần bích dao trên người khí chất quá mức vu làm cho, dĩ nhiên không ai dám ra đây ngăn cản. Một đám zf nhân viên hòa thương trường quản lí hai mặt nhìn nhau chỉ chốc lát, thương trường quản lí lạnh trứ một cái kiểm đạo, "Gia thật lớn mặt mũi, tự nhiên thực vật đào tạo đều muốn sáp bắt tay, không có ý tứ, việc này ta sẽ không xen vào nữa ."


Nếu cảm đem này đàn zf nhân viên mời tới, thương trường quản lí tự nhiên dám ... nữa đưa trở về, có thể mại tự nhiên thực vật thương trường tự nhiên đều không phải hời hợt hạng người phụ trách .


Vài tên zf nhân viên cho nhau nhìn thoáng qua, trong đó một cái đứng ra nói rằng, "Chuyện này ta sẽ đăng báo, chờ cụ thể nghiên cứu ra kết quả tái công bố đi ra. Chẳng biết có được không cho chúng ta kỷ mai thánh nữ quả hòa thanh tiêu, chúng ta mang về nghiên cứu..."


Thương trường quản lí hừ lạnh một tiếng đạo, "Không có ý tứ, ta thương phẩm đã toàn bộ dự định, ta không thể đắc tội bọn họ."


Tên kia zf nhân viên sắc mặt đổi đổi, hắn tự nhiên biết tự nhiên thực vật khẳng định là đã sớm bị đại gia tộc dự định , cho nên lúc này mới sĩ ra zf cái giá tưởng nhân cơ hội lộng một điểm, lại không nghĩ rằng thương trường quản lí như thế không để cho mặt mũi.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ