Đối với thanh, tần bích dao căn bản không có để ở trong lòng, điểm khai huyền phù xe có rèm che điều khiển mặt bản, tùy tiện ngắm vài lần, liền đưa tay bắt đầu điểm kích huyền phù tại không trung cái nút.
[ vui địa bính đứng lên ]【 nữ thần, thượng, thượng, hạ, tả, tả, hạ, hạ, hữu, thượng, hữu, thượng, thượng... 】[ cấp nữ thần chỉ thị đồng thời làm không biết mệt trung, toàn bộ trình tự đều vui đứng lên ]
Tần bích dao biểu tình bình tĩnh, ngón tay thạo địa điểm đấm đám cái nút, sau đó khống chế được huyền phù xe có rèm che khởi động, tại tại chỗ vòng vo một quyển.
"Thật là lợi hại." Tiết vân sương kinh ngạc địa nhìn tần bích dao, nhịn không được cảm khái đạo, "Lần đầu tiên thì như thế quen thuộc ."
Bình tĩnh địa tiếp thu tiết vân sương cảm thán, tần bích dao chậm rì rì địa án hạ cuối cùng một cái cái nút, tái chậm rì rì địa thu hồi thủ.
Bên ngoài quải niệm thanh âm lúc này mới truyện tiến đến, "Tần tiểu thư, ngươi nghe ta giải thích, ta muội muội diệp đã đã bị nghiêm phạt , ta mong muốn năng cân Tần tiểu thư tự mình nói chuyện..."
Cách thủy tinh khả dĩ thấy thanh vẻ mặt lo lắng, bất cố thân sau đó người máy khuyên can dứt khoát đứng ở huyền phù xe có rèm che phía trước, trong miệng bùm bùm địa nói. Ngoéo ... một cái khóe môi, tần bích dao đạo, "Cái này thanh nhưng thật ra thức thời, đáng tiếc than trước không quá kháo phổ muội muội."
Hơi nheo lại con mắt nhìn tần bích dao liếc mắt, xác định nàng trong mắt chỉ có xa lạ không có khác tâm tình, tiết vân sương này mới yên lòng, đề nghị đạo, "Chúng ta đây đi ra ngoài sao?"
Loan hạ thắt lưng, tiến đến tiết vân sương bên mép, tinh xảo trên mặt có điểm cùng loại vu nhàn nhạt mỉm cười cảm giác nhượng tần bích dao thoạt nhìn hình như nhất chỉ nguy hiểm đẹp ưu nhã bạch sắc chồn hoang. Tiết vân sương mặt đỏ hồng, sau này nhích lại gần, có chút không được tự nhiên địa mở miệng đạo, "Rốt cuộc đi ra ngoài chính không ra đi nga."
Đại khái là tần bích dao dựa vào là gần quá, tiết vân sương trong giọng nói bất tự giác dẫn theo một điểm làm nũng, mềm , âm cuối coi như hội quẹo vào dường như chậm rì rì địa phiêu tiến cái lỗ tai lý, tần bích dao cho ăn, trực tiếp thấu quá khứ hôn lên.
Toàn bộ thượng nửa đoạn thân thể đều tà oai đến phó lái xe thượng, tần bích dao nhưng không cảm thấy không được tự nhiên, có thể là không có tâm tư đi cảm giác không được tự nhiên. Một tay nắm cả tiết vân sương cái cổ, đem nhân toàn bộ lãm tiến bản thân trong lòng, mặc dù là như vậy tư thế, tần bích dao cũng là tuyệt đối cường thế. Đối mặt âu yếm nhân, luôn luôn bất tự giác địa để bảo vệ người tư thái xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...