Chương 43 Cổ đại bản

20 4 0
                                    

Vựng vựng hồ hồ địa, tiết vân sương làm giấc mộng, trong mộng tất cả là lại quen thuộc lại xa lạ, trong mộng còn có một cái quen thuộc nhân, chỉ bất quá trên người trang phục cũng chẳng bao giờ gặp qua .


Mà lúc này theo trứ ám vệ môn điều tra đến lộ tuyến, tần bích dao một đường theo dõi, rốt cục đi tới một chỗ khách sạn bình dân.


"Bệ hạ, người này võ công cao cường, quay lại vô tung, ngoại trừ vân tay không lưu lại bất luận cái gì vết tích, thuộc hạ nhiều mặt điều tra cuối xác định, nhân ngay khách điếm." Ám vệ đầu lĩnh cung kính đạo.


Thực sự có trong truyền thuyết như nhau xuất thần nhập hóa công phu? Tần bích dao tưởng tận mắt khán thần bí nhân đích thực diện mục, tâm tư dạo qua một vòng mới nói, "Đem khách sạn bình dân vây quanh, không mệnh lệnh của ta, bất luận kẻ nào không được ra vào."


"Là!" Ám vệ đầu lĩnh lĩnh mệnh xuống phía dưới.


Lúc này, tần bích dao chính có một chút hoài nghi, theo lý thuyết thế giới này mọi người sở hữu sự vật đô hội tại hệ thống 2. 0 nắm trong tay hạ, không đạo lý thần bí nhân khả dĩ chạy trốn hệ thống nắm trong tay, thế nhưng người kia lại thật thật thực thực địa bắt đi tiết vân sương, làm cho phải tin tưởng là thật có như vậy một người.


Ám vệ môn cấp tốc bài khai, bao quanh vây quanh toàn bộ khách sạn bình dân, mỗi một một cửa sổ đều có ba gã ám vệ trấn, đại môn khẩu, càng để mười mấy tên ám vệ. Tần bích dao ở trong lòng tính toán, như thế này bắt được nhân tiên nhìn chân diện mục, sau đó tái thế nào giải quyết hắn, chỉ dùng để nhiều ít loại khốc - hình ni?


[ mơ hồ có dự cảm bất hảo ]【... 】[ nhàn rỗi không có việc gì không nên đi ra bính đáp, cai ẩn hình thì thì ẩn hình ]


"Sưu!" Nhìn ám vệ môn đều chuẩn bị cho tốt , tần bích dao nhẹ giọng đạo.


Liên can ám vệ từ đại môn tiến nhập, chia làm lưỡng đội, một đội canh giữ ở dưới lầu, một đội lên lầu. Đã sớm điều tra háo khách sạn bên trong bố cục, chỉ khoảng nửa khắc, ám vệ môn đã cấp tốc tiến nhập mỗi một cái phòng, triển khai tìm tòi. Ngoại vi ám vệ nhân thủ một lọ phun vụ tề, chỉ chờ kia thần bí nhân phá cửa sổ ra.


Rất nhanh, ám vệ đầu lĩnh chạy đến, "Bệ hạ, không ai, thế nhưng tìm được vân tay . Thuộc hạ dĩ hạng bề trên đầu đảm bảo, người nọ đi vào sau đó sẽ không có trở ra quá."


[ không biết vì sao, dự cảm bất hảo việt diễn việt liệt ]【... 】[ kế tục giả chết ba, tim đập rất nhanh là chuyện gì xảy ra ]


Tần bích dao ngực nghi hoặc càng sâu, phân phó đạo, "Thủ trứ khách sạn bình dân, hữu tình huống tùy thời hội báo."

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ