Chương 52 Thời gian tới bản

22 3 0
                                    

Bên ngoài gió nổi mây phun tần bích dao cũng không quan tâm, nàng hiện tại tối muốn làm chuyện, hay nắm chặt tại thế giới này thời gian, thoả thích hưởng thụ.


Đối với cụ thể hưởng thụ, tần bích dao là người này đề nghị , "Tiểu Vân, tưởng đi chỗ nào ngoạn?"


Quay tần bích dao nháy mắt mấy cái, tiết vân sương oai trứ cúi đầu tưởng, nhìn thoáng qua tạm thời đặt ở sân thượng thượng khoai lang miêu đạo, "Chúng ta đi tìm thanh, thương lượng một chút khoai lang miêu chuyện?"


Tiết vân sương quan tâm chuyện trân quý khoai lang miêu, mà tần bích dao mãn đầu óc nghĩ đi ra ngoài du ngoạn, hai người đối thoại hoàn toàn không có ăn khớp, hết lần này tới lần khác tần bích dao hoàn phi thường chăm chú địa suy nghĩ một chút đạo, "Ngươi nói có đạo lý."


Luyến ái nhân chỉ số thông minh đại khái đô hội đặc biệt thấp, nhất là đối mặt vợ thời gian. Chủy thủ phi khoái bay tới bay lui, thuận tiện cảm khái, hai người chủ nhân thực sự là thái xuẩn , so với tha hoàn xuẩn.


[ trình tự kịch liệt run run, vẫn truyền tới trung tâm trình tự, hệ thống 2. 0 cấp tốc tính toán, cho ra kết luận ]【 nữ thần, tiết kim mang theo người đến , có hai mươi cá nhân. 】[ trình tự kế tục run run, lần này là kích động run run ]


Tần bích dao nhíu, nghĩ thầm tiết gia thế nào như thế đúng là âm hồn bất tán, cùng với đem tiết kim che ở bên ngoài, không bằng bỏ vào tới duy nhất giải quyết, nghĩ như vậy trứ, tần bích dao kháo khẩu đạo, "Đem phòng ngự đều mở."


Tiết vân sương sửng sốt, "Có người tới?"


Tần bích dao gật đầu, thản nhiên nói, "Tiết kim dẫn người tới."


Đi qua thiên thai thượng quản chế phương pháp ghi hình khả dĩ thấy, tiền tiền hậu hậu tổng cộng tới lục lượng huyền phù xe có rèm che, tiết kim từ người thứ nhất huyền phù xe có rèm che trên dưới tới, mang theo hai mươi cá nhân hạo hạo đãng đãng địa vào thang máy. Tầng tầng phòng ngự toàn bộ mở, tiết kim thuận lợi bất khả tư nghị, hắn ngực có nghi hoặc, bất quá nhìn mang đến hai mươi cá nhân rất nhanh đem nghi hoặc phao đến sau đầu.


Phòng ở đại môn cũng mở trứ, tiết kim thấy đầu tiên là sửng sốt, bất quá rất nhanh phản ứng đến, tình huống như vậy hạ, sẽ tần bích dao đã biết bọn họ tới, sẽ trong phòng mọi người đi. Phái cá nhân ở phía trước thu tiền xâu, tiết kim đệ nhị, đoàn người lục tục vào trong phòng mặt.


Tần bích dao đứng ở ngọa thất cửa, nhìn một đám người tiến đến đem phòng khách đều trạm mãn. Đại khái là thấy không có nguy hiểm, tiết kim đứng ở trước nhất mặt, kiêu ngạo địa nhìn tần bích dao. Con mắt ngắm toàn bộ phòng khách sau đó, tiết kim ngang ngẩng đầu lên đạo, "Đem khoai lang miêu giao ra đây, ta khả dĩ tha các ngươi đi."

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ