Chương 54 Thời gian tới bản

18 3 0
                                    

Nguyên bản là các đại gia tộc đều đây đó trong lòng biết rõ ràng, ai chưa từng bắt được khoai lang miêu, tự nhiên là đứng ở một cái tuyến thượng , thế nhưng hiện tại tần bích dao như thế một câu nói, dường như một viên thạch tử đầu nhập bình tĩnh hồ nước trung.


Bầu không khí mạnh biến đổi, tiết vân sương bất tự giác vãng tần bích dao bên người nhích lại gần, ngón tay cực kỳ tự nhiên quải một loan. Người thường tại bất tự giác thời gian, tổng hội làm ra đủ loại mờ ám, tình hình chung hạ này rất bình thường, người khác cũng sẽ không đi cố ý chú ý tay ngươi chỉ loan bất loan.


Thế nhưng hội nghị trên bàn, vừa nghỉ ngơi hoàn, nghĩ thể lực đã khôi phục xuẩn chủy thủ còn lại là vừa vặn chú ý tới tiết vân sương ngón tay loan một chút. Tại xuẩn chủy thủ giản đơn tư tưởng lý, tiếp thu đến chỉ lệnh, trải qua phân tích, bắt đầu chấp hành.


"Chẳng khoai lang miêu là ở kia khối địa phương thực nghiệm ? Khả phủ thỉnh Tần tiểu thư cụ thể giảng giải một chút." Biết khoai lang miêu mới có thể tiết lộ đi ra ngoài, một gã lão giả đầu tiên thiếu kiên nhẫn mở miệng đạo, thái độ cũng từ ngay từ đầu cung kính biến thành hiện tại nhàn nhạt chẳng đáng.


Tần bích dao cười cười, đặt ở trên bàn ngón tay có tiết tấu xao trứ, sợ rằng muốn-phải bản thân giải thích chỉ là một mượn cớ, bất quá là không muốn cân khác gia tộc cùng nhau chia xẻ khoai lang miêu mà thôi. Giương mắt nhìn một chút đối diện nhân, tần bích dao cười nhạt, này đoàn người lẽ nào thực sự cho rằng khoai lang miêu nếu có thể xuất ra đi làm thực nghiệm, sẽ có nhân tư tàng mang đi ra?


Hiện tại khoai lang miêu tối trân quý địa phương hay cái này tinh cầu thượng, chỉ có hội nghị trên bàn nhiều ... thế này, địa phương khác không có.


Xuẩn chủy thủ đột nhiên cấp tốc bay lên tới, chui vào tiết vân sương trong tay, đón quải một loan chui được trác dưới, quay kia lão giả ngón tay thì hung hăng địa đụng phải quá khứ, lực đạo quá lớn, lão giả cả người đều chấn một chút, ngón tay mất tự nhiên uốn lượn trứ. Chàng xong nhân, xuẩn chủy thủ sưu địa một tiếng bay đến tiết vân sương trong tay nằm hảo, bất động .


Lão giả kêu lên một tiếng đau đớn, giơ lên thủ nhìn mắt, quay tần bích dao nghiến răng nghiến lợi đạo, "Lão phu bất quá là để hỏi vấn đề, hà nhu đối phó lão phu."


Mịt mờ địa nhìn thoáng qua tiết vân sương thủ, tần bích dao tự nhiên biết khẳng định là xuẩn chủy thủ làm, tuy rằng nàng cũng không làm - rõ được xuẩn chủy thủ rốt cuộc từ nơi này xong chỉ lệnh. Thế nhưng làm hoàn mỹ không sứt mẻ nữ thần, phải bao che khuyết điểm, bản thân gì đó khởi dung người khác xen vào.


"Chẳng lão giả hà ra lời ấy?" Tần bích dao nhàn nhạt địa nhìn mắt hội nghị trên bàn thủy tinh tương, kế tục nói rằng, "Tần mỗ tự nhận là hiện tại xử lý phương pháp là vì điều kiện tốt nhất, chẳng đang ngồi các vị thấy thế nào?"

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ