Chương 59 Hiện đại bản ( phiên ngoại)

19 1 0
                                    

Tần bích dao tại hiện đại xã hội dừng bước cân, trước đây tương đối hợp bằng hữu tự nhiên là cai liên hệ liên hệ, cai tâm sự tâm sự, Vì vậy, có một ngày, tần bích dao nhận được một cái kịch bản, thụ yêu hòa tiết vân sương hữu tình khách mời hai người vai.


Đối với thế giới này cũng không có hoàn toàn lý giải, huống chính cổ trang hí, tiết vân sương người thứ nhất phản ứng hay cự tuyệt, bất quá nhìn nữa cực nhỏ lời kịch hòa tần bích dao bị vây nào đó tâm tư cổ động sau đó, gật đầu đáp ứng rồi.


Trải qua vài ngày thời gian quen thuộc kịch bản, tiết vân sương tự nhận là đã không sai biệt lắm , liền đi theo tần bích dao đi tới kịch tổ.


Lúc này tần bích dao giá trị con người xa xỉ, tiết vân sương ngoại hình khả ái xinh đẹp, hai người cùng nhau đi vào kịch tổ, tất cả mọi người nhãn tình sáng lên, phó đạo diễn trong nháy mắt buông trong tay kịch bản, lắp bắp địa thấu đến nhỏ giọng đạo, "Cái kia, hai ngươi là tới nhận lời mời diễn viên sao? Không cần phỏng vấn , ta đánh nhịp nhận lấy hai ngươi."


Thấy tần bích dao không có phản ứng, phó đạo diễn xoa xoa tay vây bắt hai người vòng vo quyển, trong miệng tấm tắc đạo, "Vóc người tỉ lệ hoàn mỹ, thân cao phù hợp, ngoại hình ưu tú, tuyệt đối thật là tốt mầm."


Tại tới trước, tiết vân sương đã hệ thống địa lý giải thế giới này phách hí nước chảy, cùng với các loại chức vị kịch tổ nhân viên, lúc này thấy trứ phó đạo diễn liền hỏi đạo, "Ngươi là..."


Ngón trỏ đẩy thôi kính mắt, phó đạo diễn thấy tiết vân sương hỏi như vậy, cho rằng bị tự trung , Vì vậy đĩnh trực thắt lưng can đạo, "Ta là kịch tổ phó đạo diễn, các loại sự đều có phụ trách, ngươi tưởng phách hí trực tiếp tìm ta là được." Nói xong, phó đạo diễn thần bí địa tiến đến tiết vân sương bên tai, nhỏ giọng đạo, "Hắc hắc, ta bất cảo này tiềm - quy - tắc, bằng thực lực."


Bất quá chờ phó đạo diễn lui về phía sau một, kinh ngạc phát hiện hắn phía trước nhân không biết lúc nào thay đổi một cái. Chống lại tần bích dao lạnh như băng nhãn thần, phó đạo diễn vô ý thức lui về phía sau một, đón thì thấy tần bích dao lôi kéo tiết vân sương cũng không quay đầu lại tiêu sái xa. Mà càng làm cho phó đạo diễn kinh ngạc chính là, đạo diễn lúc này chạy đến, cúi đầu khom lưng mà đem tần bích dao hai người mời đến đến lúc phòng làm việc.


Không khách khí địa ngồi ở chủ vị thượng, tần bích dao một tay cầm kịch bản mạn bất kinh tâm địa nhìn mắt, một bên tiết vân sương khẩn trương hề hề địa nhìn đạo diễn, nhỏ giọng hỏi, "Đạo diễn, ngươi xem ta năng được không?"


Vừa định nói tiên thử một lần, đón đạo diễn thì thấy tần bích dao mang theo cảnh cáo ý tứ hàm xúc đường nhìn, nhanh lên gật đầu nói, "Khẳng định không thành vấn đề, ngươi phụ trách hí phân rất đơn giản, ta xem hảo ngươi."

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ