"Cô không chỉ muốn giết sạch bọn họ, cô còn muốn để cho bọn họ trông gà hoá cuốc, " tần bích dao đứng ở phía trước, hơi ngẩng đầu nhìn phía trước khe sâu hai bên vách đá, "Cô đem dĩ ở đây vì khởi điểm..."
Một câu nói, ba câu đơn đều là cô mới đầu, có thể thấy được tần bích dao lại bắt đầu hưởng thụ bệ hạ cái giá . Lúc này, tiết vân sương nhảy xuống xe ngựa, về phía trước đi hai bước nghe được tần bích dao còn đang lạnh nghiêm mặt nói cái gì, liền thu hồi sĩ đi ra ngoài cước, quải một loan, quải đến ven đường thượng, đứng ở nơi đó hướng rừng cây tử lý nhìn xung quanh.
Khóe mắt dư quang vẫn chú ý trứ mã xa bên này động tĩnh, lúc này thấy tiết vân sương không đến tìm bản thân chạy đến ven đường , tần bích dao lập tức làm cuối cùng tổng kết, "Nói vậy thấy cô nhân không ngừng các ngươi." Nhìn ám vệ đầu lĩnh liếc mắt, tần bích dao gật đầu, xoay người bước nhanh đi tới ven đường, vừa vặn tiết vân sương đang chuẩn bị tiến rừng cây.
"Tưởng tiến cánh rừng?" Tần bích dao tâm tình không sai, đứng ở tiết vân sương hai bên trái phải tâm tình thì càng thêm không sai .
"Ta vừa hình như thấy một bóng người, chợt lóe đã không thấy tăm hơi." Tiết vân sương hoàn nhìn trong rừng cây mặt, một tay vô ý thức nắm chặt tùy thân mang theo bọc nhỏ, bên trong có kim khâu.
Nghe được tiết vân sương nói như vậy, tần bích dao biến sắc, bất động thanh sắc địa che ở phía trước, hơi nheo lại mắt thấy trứ lúc này bình tĩnh đắc rừng cây, bất quá bởi vì trong rừng cây mặt cây cỏ quá dày đặc, thấy không rõ bên trong. Nghĩ đến vừa ám vệ hội báo này một rừng cây lý cũng không có khả nghi người, tần bích dao nhăn lại mi, ngực mong muốn tiết vân sương là nhìn lầm rồi.
Vô ý thức đứng ở tần bích dao phía sau, tiết vân sương vóc dáng không cao lắm, vừa hảo cằm đến tần bích dao vai, phía trước phạm vi nhìn không bị ngăn trở, chỉ bất quá tiết vân sương cũng không có chuyên tâm địa nhìn chằm chằm tiền phương, mà là hơi quay sang, nhìn tần bích dao lộ ở bên ngoài cái lỗ tai.
Giản đơn búi tóc, lưỡng tam mai ngân chất cây trâm, nhìn qua giản đơn chuyên gia, bất quá đặt ở tần bích dao trên người, thì dẫn theo như vậy chút nói không rõ đạo bất minh khí chất, dù sao cũng là cao cao tại thượng nữ hoàng, mặc dù là mặc bình thường nhất y phục, cũng che giấu không được cái loại này do nội mà ngoại khí chất, nhất là tần bích dao bất tự giác địa tự xưng 'Cô' thời gian.
Nhìn chằm chằm tần bích dao trắc kiểm, tiết vân sương có chút xuất thần, trước mắt người nọ là một quốc gia đứng đầu, hiện tại nhưng che ở bản thân phía trước, đối mặt trứ trong rừng cây không biết, loại này thụ sủng nhược kinh đắc địa bị bảo hộ cảm giác nhượng tiết vân sương cảm thấy xa lạ. Coi như là tại trong hoàng cung, cũng không có ai là thực sự có thể che ở nàng trước mặt , coi như là mẫu hậu cũng sẽ không, bọn họ chỉ biết bắt chuyện thị vệ tới, cũng sẽ không tự mình che ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...