Chương 33 Cổ đại bản

20 4 0
                                    

Ánh dương quang, lục cây cỏ, an tĩnh, ấm áp, cai có điều kiện đều có , đúng là tốt thời gian, nhìn tiết vân sương chủ động đi qua đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ muốn-phải ngồi xuống, tần bích dao lập tức tiến lên, tại mặt cỏ thượng phô một cái thảm.


Nhìn đột nhiên đa đi ra có tinh mỹ thêu hoa thảm, tiết vân sương: ...


[ cần lao vận chuyển công ]【 bệ hạ, còn có kinh thành trứ danh tửu lâu mới mẻ ra lô số lượng điểm tâm. 】[ sát ngôn quan sắc, hành sự tùy theo hoàn cảnh, cơ linh động nhân ]


Hệ thống 2. 0 hành vi nhượng tần bích dao mặt rồng đại duyệt, thậm chí là mặt mày rạng rỡ , từ phía sau không ngừng móc ra điểm tâm bàn tử đặt ở thảm thượng.


Chỉ ngây ngốc địa nhìn sạp thượng đa đi ra điểm tâm, tiết vân sương có ngốc cũng nhìn ra được tới, những ... này vừa nhìn hay mới ra oa , hoàn nóng hổi rất, nghi hoặc địa nhìn một chút tần bích dao, nhìn nhìn lại sạp thượng điểm tâm, tiết vân sương xác định này đều không phải ảo giác, thế nhưng vì sao bản thân tưởng không rõ những ... này điểm tâm từ đâu tới đây ni?


Tại tiết vân sương nghi hoặc thời gian, tần bích dao thủ dừng một chút, từ phía sau xuất ra nhất bầu rượu, đón xuất ra hai người tinh xảo chén rượu. Ngược lại thượng lưỡng ly rượu, trong đó một chén đưa cho tiết vân sương, thấy nàng hoàn nghi hoặc địa nhìn bản thân thủ, tần bích dao cười, "Đã không có."


Tiếp nhận chén rượu, tiết vân sương nho nhỏ địa nhấp một ngụm, là ngọt ngon miệng rượu trái cây, đều không phải rất lạt, tương phản rất thơm, còn có một tia điềm vị. Tiết vân sương không có uống qua loại này ngọt rượu trái cây, nhịn không được lại uống một ngụm, rất nhanh hát(uống) hoàn một chén, cầm cái chén tiến đến tần bích dao trước mặt, nhỏ giọng đạo, "Còn muốn muốn-phải."


Bất động thanh sắc địa đảo mãn chén rượu, tần bích dao nhìn tiết vân sương liếc mắt, nhẹ giọng đạo, "Uống ít điểm, này rượu tác dụng chậm đại."


Miệng đầy hương vị ngọt ngào, mơ hồ còn có một loại nhiệt khí từ dạ dày lý thẳng lủi bắt đầu, tiết vân sương thoải mái mà thở hổn hển khẩu khí, lúc này mới nhìn tần bích dao đạo, "Ta nghĩ tốt hát(uống) ai, ta còn muốn!"


"Hát(uống) hơn hội túy ." Tần bích dao mặt mày loan loan, rõ ràng là cười , ngữ khí cũng rất nghiêm túc dường như, rót rượu tốc độ nhưng thật ra rất nhanh.


Tiết vân sương giống như không có nghe đến như nhau, nã quá chén rượu nhất ngưỡng kiểm uống xong đi, tạp ba tạp ba chủy, không quá thoả mãn địa nhìn chằm chằm tần bích dao khán, sau đó đột nhiên vươn tay đem toàn bộ bầu rượu nã đến, hồ chủy quay bản thân, dự định hát(uống) một thống khoái.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ