Chương 39 Cổ đại bản

22 2 0
                                    

Hai người ở trong xe ngựa ngọt ngào nị nị , không thể không biết đã vào kinh thành hoàn như vậy thả lỏng có cái gì sai. Đương nhiên, này đối với tần bích dao mà nói, tự nhiên là đừng lo, ám vệ môn nhất định hội tìm hiểu rõ ràng, đồng thời sẽ ở âm thầm theo. Lúc này tiết vân sương na còn có tâm tư tưởng khác, thì nghĩ trên người hình như mở một đạo phòng tuyến, có cái gì trở nên không giống với , ngực nghĩ hai người tái nị một hồi cũng khả dĩ .


Chỉ là lúc này mã xa ngừng, chợt nghe đến bên ngoài nhân mở miệng đạo, "Công chúa điện hạ, tương phủ tới rồi."


Vào kinh thành cũng không tiến cung, tiết vân sương tại không hề tuyển trạch đích tình huống hạ tới rồi tương phủ cửa, này trong đó gặp khó khăn sợ rằng trong lúc nhất thời cũng nói không rõ sở, bất quá kia lương tương không đem công chúa để vào mắt nhưng thật ra nhất thanh nhị sở.


Nhìn tần bích dao liếc mắt, tiết vân sương nghĩ có điểm nan kham, đường đường công chúa điện hạ dĩ nhiên như thế chăng bị để vào mắt, kia sau đó kinh thành nội còn có nàng nói phân sao, vốn có điểm ấy ủy khuất tiết vân sương hẳn là chịu đựng, nhưng thấy tần bích dao ngay trước mắt, chính nhịn không được phác quá khứ, nhỏ giọng đạo, "Ta ủy khuất."


Còn không có tới kinh thành tần bích dao thì đoán được kinh thành trung tình thế đối tiết vân sương bất lợi, lúc này nhưng thật ra dự liệu trong, bất quá mọi người nhào tới trong lòng , bất nhân cơ hội làm điểm cái gì xin lỗi bản thân một mảnh lương tâm.


Bên ngoài nhân cúi đầu chờ, thấy mã xa không hề động tĩnh, nhưng thật ra hoảng liễu hoảng, chứng minh bên trong có người, lại một lát sau nhi còn không gặp người đi ra, liền cao giọng nói, "Công chúa điện hạ, tương phủ tới rồi."


Xoát vén rèm lên, tần bích dao diện vô biểu tình địa nhảy xuống xe ngựa, quay đầu lại nắm tiết vân sương đi ra. Đợi được tiết vân sương tới rồi trên mặt đất, tần bích dao hừ lạnh một tiếng đạo, "Tương phủ hay như thế tiếp công chúa điện hạ ?"


Không nghĩ tới trước hết đi ra đều không phải tiết vân sương, mà là như thế một khí thế lăng nhân nữ tử, bên ngoài mọi người có điểm không biết làm sao, tất cả mọi người biết công chúa điện hạ ở kinh thành trung không có thế lực, cũng tùy ý niết chà xát phân, chỉ bất quá đột nhiên xuất hiện một cả vú lấp miệng em tinh xảo nữ tử, nhưng thật ra có chút sờ không rõ trạng huống

Tần bích dao đâu bỏ được tiết vân sương thụ nửa điểm ủy khuất, lúc này nhìn to như vậy tương phủ trước cửa thì một quản gia dường như nhân đứng, còn lại đều là hộ viện thị vệ, nào có nửa chủ sự nhân, này phân minh là bất đem tiết vân sương để vào mắt, song song, cũng không đem nàng tần bích dao để vào mắt.


[ mặc dù bệ hạ lần đầu tiên tới kinh thành, tuyệt đối đã leo lên kinh thành đỉnh ]【 bệ hạ, muốn-phải pháo hoa sao? 】[ bệ hạ nhân thế nào năng như thế điệu thấp, phải pháo hoa nghi trượng bãi đứng lên ]

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ