Chương 19 Đô thị bản

64 6 0
                                    

Một cái mập mạp nữ sinh rất nhanh đã chạy tới, càng không ngừng xin lỗi. Đang luyện tập thời gian thương đến nhân, việc này mà đại mà tiểu, vạn nhất thực sự tạp tới rồi, kia không có thể như vậy vài câu xin lỗi là có thể giải quyết .


Nhìn béo nữ sinh liếc mắt, tần bích dao không có làm phản ứng, mà là xoay mặt nhìn về phía tiết vân sương. Thấy tần bích dao nhìn qua, tiết vân sương có chút khẩn trương, một chân tiến lên, một chân về phía sau, tưởng muốn nói gì lại nhìn một chút béo nữ sinh, nhắm lại chủy không nói.


Dĩ trứ đối tiết vân sương lý giải, tần bích dao tự nhiên biết vừa tiết vân sương kỳ thực là muốn thay cùng học nói vài câu lời hữu ích, thế nhưng lại sợ bản thân không vui ý, sẽ không mở miệng. Xem ra chính mình tại tiết vân sương ngực đã so với của nàng cùng học trọng yếu , tâm tình trong nháy mắt hảo đứng lên, tần bích dao nghĩ ngày hôm nay khí trời rất không thác.


Nguyên bản còn muốn mượn đề tài để nói chuyện của mình một chút, tỷ như nói đem cái kia trốn ở một bên xem náo nhiệt lâm linh ngươi kêu lên tới, tìm xem tra và vân vân, thế nhưng tần bích dao nghĩ bản thân tâm tình không sai, lên đường, "Lần sau cẩn thận một chút luyện tập." Thuận tiện quay béo nữ sinh nở nụ cười hạ, tần bích dao xoay người đi tới tiết vân sương hai bên trái phải, mặc kệ béo nữ sinh phản ứng, thấp giọng nói, "Chúng ta đi bên kia."


Tần bích dao chỉ phương hướng là thao trường góc, bên kia tương đối an toàn, tiết vân sương thở phào nhẹ nhõm song song, tự nhiên là vui vẻ đồng ý. Hai người lưu đi bộ đạt địa song song trứ đi phía trước đi, thao trường bên cạnh có một chút đi ngang qua tiểu sư muội môn, đều dừng lại chụp ảnh, hiển nhiên bị hai người hấp dẫn ở.


Này nếu như tiết vân sương bản thân một người, khẳng định sẽ không hấp dẫn nhiều như vậy quan tâm. Thế nhưng tần bích dao là đặc biệt , lâu dài ở vào địa vị cao thượng nhượng nàng có một loại đặc thù khí chất, giống như cân học sinh không hợp nhau, thế nhưng bên người đứng học sinh vị mười phần tiết vân sương, này tất cả thì đều cực kỳ bình thường , chỉ là chính hội hấp dẫn một ít học sinh chú ý.


Tần bích dao quá mức vu đặc biệt, nếu như không có tiết vân sương bên người, sẽ có vẻ cân ở đây học sinh hoàn toàn không giống với, không hợp nhau, thế nhưng bên người có tiết vân sương, kia liền có vẻ cực kỳ tự nhiên.


Đại khái hai người là trời sinh một đôi, ai đều không - ly khai ai.


Dọc theo đường đi có người không ít cùng học dừng lại cân tiết vân sương chào hỏi, tiết vân sương cười tủm tỉm địa khoát khoát tay, nhìn ra được tới, tại trong ban nhân duyên rất không thác. Tuy rằng bởi vì tần bích dao xuất hiện, tiết vân sương đã bị quan tâm lớn hơn nữa, nhưng nhân duyên chính tốt như vậy, điều này làm cho có chút nhân từ trong tới ngoài từ thượng khi đến cũng không thoải mái đứng lên.

[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ