Phương thức tốt nhất là tần bích dao bản thân thành lập một nhà tập chế tạo tiêu thụ vu nhất thể điện thoại di động công ty, nhưng này cần đại lượng nhân lực vật lực, mà hiện tại vừa vặn tần bích dao cũng không có, Vì vậy nàng chỉ có thể tuyển trạch kết phường.
Đang tìm tìm phía đối tác vấn đề thượng, tần bích dao nghĩ tới nghĩ lui không nghĩ ra hợp , liền hỏi tiết vân sương.
Tiết vân sương tổng hợp lại đối thế giới này lý giải sở hữu tri thức, kiến nghị đạo, "Hai người phía đối tác rất khó hình thành cân đối, bởi vì một ngày nhất phương cường thế, mặt khác nhất phương rất khó xoay cục diện, cho nên ta kiến nghị tam phương kết phường."
Tần bích dao gật đầu, cân nàng tưởng như nhau, nhưng thật ra nhìn nhiều tiết vân sương liếc mắt, không nghĩ tới tiết vân sương năng tưởng nhiều như vậy.
"Chúng ta đây thì cần sẽ tìm hai người phía đối tác, ta kiến nghị tìm một cường thế , một cái yếu nhược một điểm , như vậy chúng ta khả dĩ hòa nhược hợp tác, cũng khả dĩ biến cường sau đó nuốt điệu nhược ." Tiết vân sương nháy mắt mấy cái, không ngừng cố gắng, "Cụ thể ta không hiểu nhiều, bất quá ta nghĩ tìm một hiểu rõ kết phường tương đối hảo."
Nếu như nghe đến đó tần bích dao còn không minh bạch nói, kia vách đá dựng đứng là xuẩn . Nhìn tiết vân sương sáng trông suốt hai mắt, tần bích dao bất đắc dĩ địa tiếp nhận nói tra đạo, "Nói đi, ngươi muốn đẩy tiến ai."
Nói nhiều như vậy sẽ chờ những lời này, tiết vân sương lập tức đứng lên, xốc lên sô pha cái đệm, từ bên trong nắm chủy thủ phóng trên bàn nhất phóng, "Hay tha!"
Khóe miệng khống chế không được địa rút trừu, "Ngươi xác định?" Tần bích dao phi thường xác định, này chỉ xuẩn chủy thủ đã xuẩn đến phía chân trời , dĩ nhiên vọng tưởng trứ cân bản thân kết phường việc buôn bán, tha có đầu óc sao?
Tại trên bàn vui sướng địa vòng vo một quyển, xuẩn chủy thủ biểu thị tha không có đầu óc.
"Ta phi thường xác định." Tiết vân sương nghiêm túc địa điểm gật đầu, "Xuẩn chủy thủ tuy rằng xuẩn điểm, nhưng sức chiến đấu không thấp, ta lo lắng ngươi có nguy hiểm."
Nghe đến đó, tần bích dao tâm tình được rồi một điểm, bất quá chính giải thích đạo, "Thế giới này không giống ngươi tưởng tượng địa nguy hiểm như vậy, bên ngoài thực vật đều rất dịu ngoan, không có công kích tính, nhân loại xã hội trị an cũng rất không thác, giống nhau sẽ không xuất hiện đại quy mô sát thương * kiện, ngươi yên tâm được rồi."
Tần bích dao vừa dứt lời, khách sạn đại môn đột nhiên bị người lực mạnh địa vuốt, rất nhanh, bên ngoài nhân bắt đầu đánh, tại tần bích dao hòa tiết vân sương hai người cộng đồng chú mục hạ, một cái sắc mặt điên cuồng mà nam tử trong tay nắm một bả thái đao vọt tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Krótkie OpowiadaniaNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...