Trước mắt là từ trần nhà thượng thùy xuống tới sa trướng, trên giường nhất tảng lớn mai hồng sắc, nhìn kỹ, khả dĩ thấy cây hoa hồng hình dạng gối đầu hòa đệm chăn, nhìn ra được tới đều là thợ khéo tinh tế , xuống chút nữa khán là thiên nga bạch thảm, thải đi tới nhất định rất nhuyễn.
"Thích không?" Tần bích dao đi phía trước đi một, loan hạ thắt lưng, bang trợ tiết vân sương cởi trên chân giầy.
Rèm cửa sổ là nhàn nhạt vàng nhạt sắc, ngoài cửa sổ là tảng lớn hoa hải, cách đó không xa là tràn ngập dị quốc phong tình mỹ lệ kiến trúc, tất cả tất cả đều tại thể hiện trứ tần bích dao dụng tâm. Tiết vân sương mặt đỏ hồng, về phía trước một, xích trứ cước thải đến thảm thượng, ánh mắt chung quanh loạn phiêu, hay bất khán tần bích dao.
"Rất đẹp." Trên bàn trà bày đặt nhất bó buộc hoa, là đẹp cây mã đề, còn có nhỏ vụn đầy trời tinh, tiết vân sương vẻ mặt kinh hỉ, bởi vì hai bên trái phải bày đặt một cái tạp phiến, tạp phiến thượng là bản thân tên.
Nhìn tiết vân sương vẻ mặt tiếu ý, tần bích dao khẽ gật đầu, "Ân, đích xác rất đẹp."
Hai người vì sao gặp phải ở chỗ này ni, sự tình muốn-phải từ đêm qua nói lên. Trường học nghỉ, tiết vân sương đã nghĩ trứ ước nữ thần đi ra ngoài đi bộ đi bộ, thả lỏng thả lỏng, tần bích dao thu được tin tức thời gian, vừa vặn hoàn thành một hội nghị, thuộc hạ làm đều rất không thác, hiện nay quốc nội công ty nghiệp vụ và vân vân cũng đều đi lên ổn định, cho nên, là thời gian ra ngoại quốc khảo sát .
Nga, bất, là thời gian hưởng tuần trăng mật .
Lúc này xa hoa làm theo yêu cầu tình lữ phòng xép nội, tần bích dao chính ngồi xổm xa hoa phòng tắm nội, nghiên cứu một hồi mới bắt đầu phóng thủy, nhìn thủy phóng đắc không sai biệt lắm , liền dường như không có việc ấy địa đi tới, quay đang ở nghiên cứu giường lớn tiết vân sương đạo, "Mù mịt mệt mỏi ba, đi tắm rửa ba."
Nghĩ đến nữ thần nói cái gì hay cái gì, tiết vân sương trái lại địa vào phòng tắm, như thưòng lui tới như nhau, thấy áo tắm dép và vân vân đã sớm chuẩn bị cho tốt , liền bắt đầu cởi quần áo. Thủy ôn vừa hảo, không lạnh cũng không năng, trong bồn tắm thiết kế rất hợp lý, khả dĩ dựa vào trì bích bán nằm, khả dĩ tốt lắm thả lỏng.
Đối với lần này lữ hành, tiết vân sương ngực có một chút điểm suy đoán, cũng làm được rồi chuẩn bị tâm lý, thế nhưng nữ thần chính như thưòng lui tới như vậy đối bản thân, tiết vân sương lại có điểm đoán không ra , hay là lần này thực sự chỉ là đơn thuần lữ hành?
Thủy ôn hợp, thân thể liền bất tự giác trầm tĩnh lại, tiết vân sương nhắm mắt lại, nghĩ tiểu ngủ một chút. Mới vừa nhắm mắt lại không một hồi, phòng tắm môn nhẹ nhàng mở, tần bích dao bình tĩnh địa nhấc chân, bước vào trong bồn tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...