Thấy phía trước quen thuộc kiểm, tần bích dao hiểu rõ địa âm thầm gật đầu, nghĩ thầm quả nhiên là không sai , lâm linh ngươi chính cái kia dạng, bất quá là thay đổi một thân y phục mà thôi.
Tiết vân sương có chút khẩn trương, dù sao lân quốc cũng là đại quốc, nếu lâm linh ngươi xuất hiện ở chỗ này, kia xung quanh khẳng định không thiếu cao thủ, ra mòi chính có bị mà đến, cũng không biết đối phương cái gì mục đích. Nghĩ tới đây, tiết vân sương vô ý thức hướng tần bích dao nhích lại gần, trong tay kim khâu nhưng thật ra thu hồi tới. Đối phương có cao thủ nói, kim khâu không thích hợp dùng, nếu như bay ra đi kim khâu bị nhận được tái bay trở về đã có thể bất hảo
Lúc này lâm linh ngươi như một cái định liệu trước địa đi ra huyền diệu chim công như nhau ngang trứ đầu, tà nghễ trứ đối diện tiết vân sương, hừ lạnh một tiếng đạo, "Chó nhà có tang."
"Nói chính ngươi sao?" Khéo tay kéo tiết vân sương, tần bích dao lui về phía sau một, nhìn lâm linh ngươi liếc mắt, ghét bỏ đạo, "Chân thái thô, thắt lưng thái viên, cái cổ quá ngắn, kiểm thái xấu."
Làm từ nhỏ bị sủng đại công chúa, muốn cái gì có cái gì, na nghe qua nói như vậy, lâm linh ngươi mặt đỏ một trận bạch một trận, lúc này hạ lệnh đạo, "Giết các nàng hai người!"
Tán cây lý phát sinh tuôn rơi âm thanh động đất hưởng, rất nhanh hơn mười người hắc y nhân rơi xuống lâm linh ngươi nhíu, sau đó hướng tần bích dao bên này tới gần. Bên kia lâm linh ngươi lần thứ hai đắc ý đứng lên, "Ngày hôm nay hai ngươi mơ tưởng sống đi ra ngoài."
Nhìn tới gần hắc y nhân, tiết vân sương lo lắng đạo, "Bích dao, ta ngăn trở bọn họ, ngươi tiên bào." Nói, từ trong bao lần thứ hai xuất ra kim khâu, tiết vân sương nhỏ giọng đạo, "Ngươi chạy ra đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đừng động ta , trở về đi, ta... Không muốn liên lụy ngươi..."
Ngắn một đoạn thời gian ở chung, tiết vân sương bất tri bất giác mà đem tần bích dao an toàn đặt ở vị thứ nhất, trong lúc nhất thời nhưng thật ra không lo lắng lo lắng cho mình. Nhìn phía trước lâm linh ngươi vẻ mặt châm chọc địa tiếu ý, tiết vân sương chỉ cảm thấy bản thân như một truyện cười, tự thân không có năng lực, còn muốn liên lụy một người nhân, mà người kia chính tới quan trọng yếu .
Điện quang đá lấy lửa gian, tiết vân sương suy nghĩ nhiều ... thế này, tần bích dao xác thực thiêu mi, giương giọng đạo, "Ngươi nghĩ rằng ta ngăn không được bọn họ?" Cái gì đều khả dĩ, hay bị nghi vấn năng lực không thể, bao quát thân thể hòa sinh lý .
Tiết vân sương nhìn tần bích dao liếc mắt, trong mắt hoài nghi rất rõ ràng, thậm chí đẩy tần bích dao một bả.
Bị bản thân hẳn là bảo hộ nhân cho rằng năng lực thiếu còn chưa tính, mà bản thân hẳn là bảo hộ nhân muốn-phải trái lại bảo hộ bản thân, tần bích dao nghĩ bản thân năng lực bị thật sâu địa chất nghi . Vách đá dựng đứng không thể nhẫn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...