Vườn trường lý, tiết vân sương ngẩng đầu ưỡn ngực, bước tiến rất lớn địa đi vào dạy học lâu, thuận tiện xoay người nhìn về phía cách đó không xa, nữ thần đang đứng tại xa bàng ngoắc, tiết vân sương cười tủm tỉm địa huy phất tay, xoay người bào tiến thang máy lý.
Bởi vì động tác biên độ không nhỏ, nguyên bản tại y phục phía dưới hạng liên điệu ra y phục bên ngoài, phối hợp trứ tiết vân sương rượu hồng sắc áo lông thoạt nhìn tương đương đẹp.
Thang máy lý còn có cái khác nữ sinh, tự nhiên cũng thấy tiết vân sương trên cổ quải hạng liên , hai nữ sinh cho nhau liếc nhau, trong đó một cái tiến lên một đối mặt trứ tiết vân sương đạo, "Này đều không phải trước bảo thạch triển lãm thượng một cái phi thường thần bí thiết kế sư thiết kế, tự mình động thủ cắt kim loại tâm hình bảo thạch sao? Cái này hạng liên có người nói cũng là cái kia thiết kế sư thiết kế, tự mình động thủ chế tác ."
Một người nữ sinh hợp thời mở lớn tát vào mồm, kinh ngạc đạo, "Cái này là thật sao?"
Lúc trước nói nữ sinh lại tiến đến tiết vân sương trước mặt nhìn một chút, hoàn xuất ra điện thoại di động vỗ trương chiếu, tùy ý đạo, "Truyền tới trường học diễn đàn thượng, sẽ có năng phân rõ thật giả ."
Hai nữ sinh chưa từng mạnh khỏe tâm, các nàng cho rằng tiết vân sương không có nhiều như vậy tiễn mãi như vậy quý trọng hạng liên, đã nghĩ truyền tới trường học diễn đàn, nhượng tất cả mọi người tới vây xem, lúc này hai nữ sinh đều bản thân xác định , tiết vân sương mang nhất định là cao phảng hóa. Thang máy dừng lại, hai nữ sinh nhìn nhau cười, đi ra thang máy, hoàn quay đầu lại quay tiết vân sương nói tái kiến.
Một ... khác đầu, tần bích dao mở điện thoại di động, tưởng đem tối hôm qua phát biểu hỏi làm sao tống đính ước tín vật bài post khóa, kết quả vừa mở ra Hoa đô đại học diễn đàn thì thấy một cái mới vừa phát tân thiếp, còn có một cái quen thuộc hình ảnh.
'Không có tiền mãi thực sự, thì mãi cao phảng , hoàn mang tại y phục bên ngoài. Ta cũng vậy say.' đón là một cái rượu hồng sắc áo lông mặt trên một cái ru-bi hạng liên hình ảnh, hình ảnh phách cự ly rất gần, như tố cũng rất cao, cho nên khả dĩ tinh tường thấy ru-bi cắt kim loại mặt, khả dĩ thấy rất đẹp phản quang.
Khóe môi hơi thượng thiêu, tần bích dao trực tiếp mở ô tô hòm giữ đồ, xuất ra một cái giấy chứng nhận, lấy tay thu chụp một chiếu thượng truyện, thuận tiện hồi phục: đây là thiết kế sư thu được giám định giấy chứng nhận, hình ảnh lý bảo thạch là thật phẩm, giám định hoàn tất.
Vốn có thiết kế cái kia bảo thạch là vì tặng người, kết quả một cái triển lãm hội người phụ trách thấy được, không nên cầm triển lãm, tần bích dao rơi vào đường cùng đáp ứng, thuận tiện vì công ty lạp tới nhất tuyệt bút sinh ý, triển lãm gặp qua sau đó, người phụ trách tới hoàn bảo thạch thời gian, hoàn đưa tới một cái giấy chứng nhận, nói là quyền uy cơ cấu chứng thực và vân vân, tần bích dao không thế nào lưu ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...