Mặc dù tần bích dao không để cho mặt mũi địa ly khai không có cùng chính phủ (từ lóng của dân mạng để tránh sự kiểm duyệt của nhà nước) hợp tác, nhưng nếu khoai lang miêu đã bị bọn họ biết, chuyện này khẳng định sẽ không giản đơn giải quyết, hoài bích có tội nàng chính biết đến.
Đi qua cùng thanh tiếp xúc, tần bích dao xác định, tại trong thế giới này, chính phủ (từ lóng của dân mạng để tránh sự kiểm duyệt của nhà nước) lực lượng đều không phải duy nhất cường đại , còn có các đại gia tộc bàn tống thác lễ, những ... này đại gia tộc lịch sử đã lâu, không đơn giản là tài phú tích lũy, địa vị càng chiếm giữ địa vị cao, coi như là chính phủ (từ lóng của dân mạng để tránh sự kiểm duyệt của nhà nước) cùng chi chống lại cũng muốn lễ nhượng ba phần.
Biết rõ ràng điểm này, tần bích dao khoái trá địa quyết định, "Từng đại gia tộc đều đi nói chuyện, nhất định không nói chuyện thành công, để cho bọn họ các thế lực lớn giác trục đi."
Đem ý nghĩ của chính mình quay tiết vân sương như thế vừa nói, tần bích dao có điểm đắc ý đạo, "Ta nghĩ chủ ý, là không cao lắm minh?"
Tiều tần bích dao liếc mắt, tiết vân sương gật đầu, bất quá ngực còn lại là nghĩ, cái kia hình như căn bản không cần nghĩ như thế nào.
Đều sợ đêm dài nhiều mộng, tần bích dao hòa tiết vân sương lúc này cấp các đại gia tộc bao quát gia đều phát đi hiệp đàm văn kiện, đồng thời chỉ tiếp thu bưu kiện hợp tác.
Đối với chuyện này, hệ thống 2. 0 biểu thị phi thường tán thành, tiếp bác thế giới này internet hệ thống quả thực thái giản đơn , tha khả dĩ phân phút phát sinh đi một vạn phong bưu kiện, thuận tiện xem lướt qua bưu kiện tiếp thu đầu cuối sở hữu mã hóa văn kiện. Hệ thống 2. 0 biểu thị, những ... này đều một bữa ăn sáng.
Hơn nữa gần nhất nuốt vàng chúc nuốt đến tiêu chảy chủy thủ, nguyên bản thì có cổ quái linh trí tha rốt cục bắt đầu tiến hóa . Tại nằm một ngày đêm một đêm sau đó, tiến hóa hoàn thành chủy thủ hoàn toàn thay đổi một dạng, không hề là sắc bén vũ khí lạnh, mà là hơn hạng nhất công năng, khả dĩ mềm hoá thành dịch thể, biến hóa hình dạng.
Tần bích dao biết sau đó phản ứng là: ... Này dư thừa công năng, rõ ràng chỉ là một bả chủy thủ mà thôi, không chịu bị hệ thống thu về cũng thì mà thôi, hoàn chạy theo mô đen làm cái gì tiến hóa.
Lúc này chủy thủ chỉ có thủ bính không có biến hóa, Đao Thần bộ phận còn lại là biến thành một cái nho nhỏ bình để oa, tiết vân sương chính cầm đem đặt ở hỏa thượng khảo, trong nồi bày đặt nhất chỉ trứng chiên.
Tần bích dao: ... Đâu có cao to thượng thuộc tính ni
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Short StoryNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...