Đi qua tới chuyện thứ nhất là cái gì? Tìm người a!
Thế nhưng, nhìn một chút trước mắt dường như một cái sơn đại vương hàng rào như nhau 'Cung điện', cùng với phía dưới trạm thành lưỡng bài, gầy yếu , ăn mặc đổ triều phục các đại thần, tần bích dao thật sự là không có cách nào vỗ vỗ cái mông ly khai ở đây. Hơn nữa, thủ hạ cũng không có tận lực sai khiến nhân, cho dù là có cũng là xanh xao vàng vọt .
Căn cứ bản thân trong đầu ký ức, tần bích dao biết, cái này quốc gia phi thường tiểu, cần hướng sát vách đại quốc tuyết quốc tiến cống dĩ xong tuyết quốc che chở, bằng không khác đại quốc sẽ ức hiếp đến, chiếm đoạt cái này tiểu quốc. Bất quá tại tần bích dao xem ra, cái này chút đại tiểu quốc gia, còn không bằng bị chiếm đoạt ni.
Vào triều cũng hay đi qua, tần bích dao nhìn một chút tình huống, phía dưới cũng không có gì hội báo , liền huy phất tay, ý bảo bãi triều.
Tại trong thế giới này thân phận là nữ hoàng, bất quá quốc gia có điểm tiểu, có điểm bần cùng, tần bích dao vào thư phòng, nhìn bàn học thượng bãi trứ không thế nào tinh xảo trà cụ.
Này cụ thân thể nguyên chủ ký ức cũng không có gì thần kỳ , bất quá là một tuổi còn trẻ nữ hoàng cẩn trọng dẫn theo quốc gia gian khổ sinh hoạt. Nhớ tới tới cũng rất khổ bức cảm giác, tần bích dao khẽ nhíu mày, đầu tiên phải có nhất bút tiễn, tái hay nhượng bản thân quốc gia nhân cường đại đứng lên.
[ chân chó ]【 bệ hạ, ngọn núi có một nhóm bảo tàng, có muốn hay không đi đào? 】[ làm bệ hạ bàn tay vàng, phải phát quang phát nhiệt a ]
"Na tòa sơn?" Tần bích dao sĩ giương mắt, "Là thuộc về cảnh nội sao?"
[ trong nháy mắt héo - ]【 không ở. 】[ thanh âm yếu ớt. ]
"Nga, vậy là tốt rồi." Tần bích dao yên tâm , nếu như bản thân quốc gia có bảo tàng còn không có bị phát hiện, kia nguyên chủ đã sớm hẳn là đi tìm chết .
Vấn rõ ràng là na tòa sơn, tần bích dao đi tới cửa khoát khoát tay, một cái thị vệ cấp tốc đi tới quỳ trên mặt đất, "Ngươi đi đem địa đồ nã đến."
Rất nhanh, lúc trước bào đi thị vệ đã trở về, bất quá hắn hoàn dẫn theo một người. Tần bích dao hơi quay đầu đi nhìn thị vệ liếc mắt, hai người quỳ xuống, trong đó một cái cung kính đạo, "Bệ hạ, tuyết quốc phái tới sứ giả, nói muốn gặp ngài."
"Tuyên!" Tần bích dao khẽ nhíu mày, nàng hoàn cái gì chưa từng làm, tuyết quốc sẽ người, không biết cai thế nào đối phó.
Nói là vương cung, quy mô cũng không thế nào đại, tần bích dao mới vừa khán hoàn địa đồ nhượng thị vệ thu hồi tới, cửa thì tiến đến một cái thị vệ báo cáo, nói là người đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Người khác trong mắt đích nữ thần- Oai Bột Thiết Thụ
Historia CortaNữ thần tại người khác trong mắt là cao lạnh , nhưng trên thực tế... Nữ thần chỉ là một ngụy trang tương đối cao lạnh đậu so với... Đại gia hảo, nhận được biên tập thông tri, bài này đem vu bản chu tam nhập V, đến lúc đó canh ba. Nội dun...